ต่อย ดายศ เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังมีข่าว แตงโม ไม่ใช่ลูกแม่

ต่อย ดายศ เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังมีข่าว แตงโม ไม่ใช่ลูกแม่

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า "นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน" และ "แ ต ง โ ม" ไม่ใช่แม่ลูกกัน แต่ในเรื่องนี้ แ ต ง โ ม เคยออกมายืนยันแล้วก่อนที่เธอจะ เ สีย ชี วิ ต ว่าเป็นแม่ลูกกันโดยสาย เ ลื อ ด ล่าสุด พี่ต่อย พี่ชายก็ออกมายืนยันอีกเสียง

"แ ต ง โ ม" เคยให้ข้อมูลเรื่องนี้ไว้ในอดีต เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2553 โชว์สูติบัตร หรือ ใบแจ้งเกิด แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ โดยในใบแจ้งเกิดนั้น ระบุชื่อ ด.ญ.แ ต ง โ ม พัชรวีระพงษ์ เกิดวันพฤหัสบดีที่ 13 ก.ย. 2527 เวลา 13.30 น. ที่รพ.พร้อมมิตร มารดาชื่อ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน อายุ 29 ปี บิดาชื่อ นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ อายุ 39 ปี และมีนายทะเบียนรับแจ้งการเกิด วันที่ 21 ก.ย. 2527 ซึ่งตอนแจ้งเกิดนั้นชื่อ ด.ญ.แ ต ง โ ม จริง ๆ แต่ตอนหลังเอาชื่อของพ่อกับแม่มารวมกัน จึงเปลี่ยนเป็น ภัทรธิดา นอกจากนั้น ดาราสาวยังนำภาพถ่ายคู่กับนางภนิดา เมื่อยังเป็นเด็กไปเที่ยวทะเลมาโชว์เพื่อเป็นการยืนยันอีกด้วย

และล่าสุด "ต่อย ดายศ" พี่ชาย แ ต ง โ ม ได้ออกมายืนยันอีกเสียงว่า "แ ต ง โ ม" คือน้องสาวแท้ ๆ ของตน เป็นลูกสาวของคุณแม่ภนิดาโดยสาย เ ลื อ ด พร้อมกับโพสต์ภาพช่วงเวลาในวัยเด็กที่เคยอยู่ด้วยกัน ก่อนจะแยกย้ายกันไปเติบโต ทั้งนี้พี่ต่อยยังได้โพสต์แคปชันว่า "my sis" แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "น้องสาวของฉัน"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: Dayos Dechjob

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ