เปิดคำพูด อัจฉริยะ หลั่งน้ำตา เผย ขอไม่ยุ่งกับ หนุ่ม กรรชัย อีก

เปิดคำพูด อัจฉริยะ หลั่งน้ำตา เผย ขอไม่ยุ่งกับ หนุ่ม กรรชัย อีก

"อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไปร่วมพูดคุยในรายการโหนกระแส แต่ทว่าได้มีทนายตั้ม ษิทรา เข้ามาร่วมรายการ โดยที่ไม่ได้รับเชิญ และแก๊งบนเรือ ติดต่อเข้ามาเพื่อขอดูคลิป เชื่อเตรียมกันมา ขอไม่ยุ่งกับหนุ่มอีก

"อัจฉริยะ" ได้เปิดใจพร้อมหลั่งน้ำตาหลังจบรายการโหนกระแสว่า "สึกแย่กับหนุ่ม กรรชัย ลั่น ไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีก เพราะรู้สึกแย่กับรายการวันนี้มาก เหมือนลากตัวเองมาถูกรุม เชื่อว่าทุกอย่างเตี๊ยมมา ทั้งทนายตั้ม ษิทรา และแก๊งบนเรือ นายตนุภัทร หรือปอ เลิศทวีวิทย์ , นายนิทัศน์ หรือจ๊อบ กีรติสุทธิสาธร , นายวิศาพัช หรือแซน มโนมัยรัตน์ ที่โทรเข้ามาติดต่อกัน"

"อัจฉริยะ" ยืนยันว่า มีคลิปหลักฐานจริง เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดช่วงใกล้ฝั่ง ในคลิปเห็นชัดว่ามีคราบเลือดที่เบาะ และมือของ 1 ใน 5 คนบนเรือที่เปื้อน เ ลื อ ด ซึ่งชี้เป็น ฆ า ต ร ก ร ร ม ได้ แต่ย้ำชัดไม่เคยพูดว่าเป็น"คลิป ก รี ด ข า"เพียงแต่บอกว่า มีคลิปทำ ร้ า ย บนเรือและมีคราบ เ ลื อ ด ซึ่งคลิปนี้ ได้มานานแล้ว และเคยเปิดให้แม่ดูแล้ว ลองไปถามแม่ดู พร้อมขอ โ ท ษ สังคมและแฟนคลับที่ไม่สามารถให้เปิดคลิปให้ดูได้ โดยเฉพาะสื่อมวลชน เพราะชอบเอาไปบิดเบือนความจริง แต่มั่นใจมีหลักฐานเอาผิดคนบนเรือได้ ส่วนกับแก๊งบนเรือ ยังขอท้าว่า ถ้าอยากเห็นคลิปมาก กล้ามาดีเบตกันไหม วันจันทร์นี้เลยก็ได้ ถ้ากล้ามา ก็กล้าเปิดให้ดู ส่วนการดำเนินคดีแตงโมต่อหรือไม่นั้น ขอดูว่างแม่แตงโมจะมีการถอนฟ้องหรือไม่

"อัจฉริยะ" เผยต่อว่า ขณะนี้เหนื่อยมาก เสียใจมาก รู้สึกว่าโง่เอง ที่เข้ามาทำคดี แ ต ง โ ม 3-4 เดือน เอาเงินภรรยาและลูกเข้ามาทำคดี เสียเงินไป 5 แสนบาท เสียเวลา แถมโดนคดีอีกเกือบ 200 คดี จากตำรวจ ที่รุม ฟ้ อ ง เพราะเห็นเป็นฝั่งตรงข้าม แต่จะให้หยุดก็ไม่ใช่เรื่อง สู้มาขนาดนี้แล้ว ก็ขอสู้ต่อเต็มที่ เพราะอยากปฏิรูปกระบวนการยุติธรรมของไทย ส่วนกระแสสังคมที่ตีกลับมาที่ตนตอนนี้ นายอัจฉริยะ บอกว่า ไม่สนใจอยู่แล้วเพราะที่ผ่านมาก็เคยโดนแสดงความคิดเห็นเชิงลบมาเยอะแล้ว

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ