คนเอ็นดูทั้งงาน เจ้าบ่าว ลืมตัว ชิงไหว้ เจ้าสาวก่อน

คนเอ็นดูทั้งงาน เจ้าบ่าว ลืมตัว ชิงไหว้ เจ้าสาวก่อน

เป็นเรื่องราวสุดน่ารักมากในโลกโซเชียล เมื่อผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อ bumbimphatthong ได้โพสต์คลิปวิดีโอช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิต คลิปวิดีโอในวันแต่งงาน แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์สุดน่ารักน่าเอ็นดูขึ้น เจ้าบ่าวชิงยกมือไหว้เจ้าสาวก่อน

ผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อ bumbimphatthong โพสต์คลิปของคู่แต่งงานบ่าวสาวคู่หนึ่ง กับบรรกาศสุดน่ารัก และโอบล้อมไปด้วยความอบอุ่นจากสมาชิกในครอบครัว พร้อมแคปชันว่า "รู้แล้วว่ารักเท่าไร" ช่วงหนึ้งของคลิ บ่าวสาวได้สวมสร้อยข้อมือให้กันและกันเสร็จเรียบร้อย ตามพิธีคือฝ่ายหญิงต้องเป็นฝ่ายไหว้เจ้าบ่าวก่อน แต่ทว่า ทางด้านเจ้าบ่าวนั้นกลับชิ่งไหว้เจ้าสาวก่อน ทำเอาแขกในงาน เจ้าสาว และครอบครัวต่างขำและเอ็นดูกันยกใหญ่เลยทีเดียว

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ชาวเน็ตต่างเข้าไปเอ็นดูเจ้าบ่าวกันอย่างล้นหลาม พร้อมกันคอมเมนต์แซวสนั่น อาทิ "ไหว้แบบไม่กลัวเสียหน้า ไหว้ขอบคุณในสิ่งที่ตัวเองเลือกในต่อไปนี้ ให้เกียรติพี่ผู้หญิงมาก ๆ เลยค่ะ ให้ความเท่าเทียมกันมากเลยค่ะ ไหว้ก่อนพี่ผู้หญิงจะกราบ" "ยกมือไหว้พร้อมพูดขอบคุณครับ แบบน่ารักกกก" "เราว่าการที่เขาไหว้นั้นคือการได้รับการอบรมมาดี นั้นคือการแสดงความขอบคุณ น่ารักนะ" "น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ ความรักที่ต่างก็เคารพกันเเละกัน ยินดีด้วยนะคะ" "ดีที่ไม่กราบลงไป3ครั้ง เอ็นดูเจ้าบ่าว" "ทำไมเห็นคลิปนี้แล้วหนูนึกถึงคู่ตัวเอง แฟนอายุมากกว่า ต่างคนต่างทำไรให้ก็ยกมือแบบนี้เลย" "เรามองว่าเค้าตั้งใจไม่ใช่หลุดพูดนะ ซึ่งมันน่ารักมากๆแสดงให้เห็นว่าเคารพซึ่งกันและกัน" "เรามองว่าอ่อนโยน น่ารัก การไหว้เป็นสิ่งที่ดี รวมถึงการอบรมเลี้ยงดูมาในครอบครัวที่ดีค่ะ" "มันไม่ใช่เรื่องตลกอะไรแต่มันเป็นเรื่องที่น่ารักที่สุด รักและให้เกียรติกันจึงไหว้ขอบคุณกลับอบอุ่นดีนะแบบนี้" "ไหว้แล้วยิ้มปากก็พูดว่าขอบคุณ อันนี้เดา แต่เราว่าน่ารัก"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:TikTok@bumbimphatthong

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ