เผยรายได้ งานในวงการ ของ ก้อย นัตตี้ ดรีม โชว์แบบไม่กั๊ก

เผยรายได้ งานในวงการ ของ ก้อย นัตตี้ ดรีม โชว์แบบไม่กั๊ก

"ก้อย นัตตี้ ดรีม" 3 สาว นักแสดง ยูทูบเบอร์ อินฟลูเอ็นเซอร์ ชื่อดัง วันนี้ได้ออกมาเผยรายได้ในช่อง GoyNattyDream Channel เปิดบัญชีรายได้งานในการ และทำคอนเทนในยูทูบได้เท่าไหร่ เผยแบบไม่มีกั๊ก

"ก้อย นัตตี้ ดรีม" เปิดเผยผ่านช่องยูทูบของพวกเขาเกี่ยวกับรายได้ของงานในวงการ และทำยูทูบว่า "สำหรับรายได้ที่ทำยูทูบนั้น จากยอดวิวและสปอนเซอร์ ประมาณ 3 หมื่นบาท ต่อ 1 ล้านวิว ในส่วนของรายได้จากสปอนเซอร์ เรตเท่าไหร่นั้นถ้าลูกค้าสนใจก็ติดต่อได้" ในด้านของงานอินฟลูเอ็นเซอร์ในการโปรโมตสินค้าต่าง ๆ ลงในไอจี หรือพรีเซ็นเตอร์ต่าง ๆ แต่ละคนจะมีเรตราคาของตัวเอง ขึ้นอยู่กับยอดไลก์ ยอดฟอลโล ถ้าเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 7 หมื่น - แสนกว่าบาท ขึ้นอยู่กับขอบเขตของงาน

"ก้อย นัตตี้ ดรีม" เผยต่อว่า "ในส่วนของงานแสดงนั้น เรตราคาต่อตอนอยู่ที่ 2- 4 หมื่นบาท อย่างไรก็ตามซีรีส์ ละคร หนัง จะคิดไม่เหมือนกันซีรีส์กับละคร คิดเป็นต่อตอน ส่วนหนัง คิดเป็นต่อเรื่อง กี่คิว ประมาณนั้น และงานพิธีกรก็จะอยู่ประมาณที่ 2-5 หมื่นบาท ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าเป็นงานประมาณไหน มีทั้งพิธีกรรายการทีวี พิธีกรอีเวนต์ อย่างเช่นเรตรับงานของก้อยจะอยู่ที่15,000-20,000 บาท แต่ถ้าเป็นงานอีเวนต์ก็จะอีกเรต "

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:GoyNattyDream Channel

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ