สิงโต เดอะสตาร์ ตอบแล้ว หลังถูกเมาท์ แต่งรูป 100 แอป ไม่ตรงปก

สิงโต เดอะสตาร์ ตอบแล้ว หลังถูกเมาท์ แต่งรูป 100 แอป ไม่ตรงปก

"สิงโต เดอะสตาร์" หรือ เรืออากาศโท สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล ได้ออกมาตอบคำถามชาวเน็ตเรื่องที่ถูกเมาท์ว่า แตงรูป 100 แอป ถอดเสื้อถ่ายรูป เผย ไม่มีใครบนโลกใบนี้ไม่ใช้แอปแต่งรูป

"สิงโต เดอะสตาร์" ตอบกลับหลังถูกมองว่าแต่งรูปเยอะ ว่า ไม่จริง ๆ มีฟิลเตอร์ แต่ก็ไม่ได้ใช้เยอะ ก็มีบ้าง แต่เราก็ใช้ปกติ ไม่มีใครไม่ใช้ในโลกใบนี้ ไม่ได้รู้สึกอะไรกับคำนี้ แต่ก็เพิ่งเคยได้ยินครั้งแรก เรื่องที่คนโฟกัสว่าเสริมนู่นเสริมนี่ คือเรามาจากเด็กตัวเล็ก ๆ พอเราเริ่มออกกำลังกาย เริ่มฟิตหุ่น ก็มีการเปลี่ยนแปลง บางทีเราก็ถ่ายเก็บไว้ ถ่ายโพสบ้าง เพื่อให้คนเห็นว่าเรามีการเปลี่ยนแปลง คนอาจจะไปจำภาพเก่า แต่จริง ๆ มันมีวิดีโอให้เห็นอยู่แล้วว่ามันเป็นของจริง ไม่ได้แต่งเสริมอะไร ทำเหมือนทุกคนเล่นปกติ ไม่ได้รู้สึกอะไรที่คนจับตาเรื่องนี้ ไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้ผิดอะไร

ลงรูปถอดเสื้อ มองว่าผู้ชายถอดเสื้อก็ปกติ สำหรับเรา อย่างถ้าไปทะเล ไปว่ายน้ำ ก็ใส่เป็นกางเกงว่ายน้ำ อาจจะไม่ใช่ชั้นในขนาดนั้น อาจจะมีริมทะเล ที่ผู้ชายสามารถใส่ชั้นในว่ายน้ำได้ปกติอยู่แล้ว เรื่องทักแปลก ๆ ก็มีมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ก็ชินแล้ว มีมาหลายรูปแบบ แต่เรามีภูมิคุ้มกันแล้ว เราชินแล้ว อะไรไม่ดีเราก็ปัดไป ปล่อยผ่าน ลบไปก็จบ

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: singtosaharat ,NineEntertain

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ