เปิดความรวย โน้ต วิเศษ ทายาทหมื่นล้าน

เปิดความรวย โน้ต วิเศษ ทายาทหมื่นล้าน

วันนี้จะพาไปทำความรู้จักกับว่าที่เจ้าบ่าวของนางเอกคนสวยของเรา "แพทริเซีย กู๊ด" หลังจากเมื่อวานนี้ได้ปล่อยภาพสุดหวาน พร้อมประกาศข่าวดีเตียมตัวจูงมือกันเข้าประตู่วิวาห์ "โน้ต วิเศษ" เขาคือใคร ไปดูกัน

หลายคนคงจะรู้แล้วว่า "โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" เป็นน้องชายแท้ ๆ ของ "น็อต วิศรุต" สามีชมพู่ อารยา ปัจจุบันโน๊ตอายุ 39 ปี เป็นลูกชายคนเล็กสุดของ คุณวินัย และ คุณอุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อีกทั้งยังมีพี่สาวแท้ ๆ อีก 2 คน คือ คุณนภาวิไล และ ดร.รัฐวิไล เป็นทายาทหมื่นล้านรุ่นที่สองของกลุ่มบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด

ธุรกิจของครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ ครอบครัวของ "โน้ต วิเศษ" เป็นธุรกิจหลักหมื่นล้านผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าอันดับ 1 ของประเทศไทย และอีกหลายบริษัทในเครือ และตอนนี้ในส่วนของหนุ่มโน๊ตที่ต้องดูแลคือบริษัทผลิตสายไฟ Mira Cable นอกจากนี้ "โน้ต วิเศษ" ยังมีธุรกิจส่วนตัวเป็นของตัวเองอีก นั่นก็คือ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เอชทูโฟลว์ จำกัด ผลิตเครื่องดื่ม Slin Drink และกลุ่ม เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “NOLA” ในเครือบริษัท โนล่า ซุปเปอร์ฟู้ดส์ จำกัด ถือเป็นอีกหนึ่งนักธุรกิจไฟแรงมาก ๆ อีกไม่นาน "โน้ต วิเศษ" และ "แพทริเซีย กู๊ด" ก็จะเดินทางเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว แอดมินขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยน๊า

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:notevises

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ