วิคกี้ แฟนที่เวียร์รักมาก

วิคกี้ แฟนที่เวียร์รักมาก

หลังจากที่คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้โพสต์รูปเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ของลูกชายลงในอินสตาแกรม จนเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย และหลังจากที่คุณแม่เผยโฉมหน้าหวานใจคนใหม่ของลูกชายไป ก็มีชาวเน็ตได้มาเปิดโปรไฟล์ของแฟนสาวคนนี้ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์

ในช่องทางติ๊กต๊อกว่าโปรไฟล์แฟนสาวคนนี้ดีเริดไม่ธรรมดามากๆ ว่า ตัวจริงสวยน่ารักมากๆ ค่ะ โปรไฟล์เริดมากคนนี้ เป็นผู้บริหารมีธุรกิจส่วนตัว สวยและรวยมากระดับพันล้าน อดีตแอร์ จบโทจากนอก ได้เกียรตินิยม เก่งหลายภาษา พร้อมทั้งบอกว่าน่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้อีกด้วย ซึ่งก็ได้มีชาวโซเชียลส่วนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า แว่วว่าข่าวดีนั้น จะเกิดขึ้นกลางเดือนหน้าโดยจะจัดงานอย่างเป็นส่วนตัวเชิญแต่ครอบครัวและคนสนิทเท่านั้น

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม นัท อติรุจ ในฐานะรุ่นน้องคนสนิทของพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ เผยผ่านสื่อว่า ไม่ปฏิเสธว่าซุปตาร์มาดเข้มเตรียมเข้าพิธีงานวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการชื่อ วิคกี้ กลางเดือน ก.ค.นี้แต่อยากให้เจ้าตัวออกมาพูดเองดีกว่า เชื่อว่าไม่มีอะไรปิดบังอยู่แล้ว นัท ยังบอกด้วยว่าในสายตาคู่นี้น่ารักมาก ชม วิคกี้ นิสัยดี เรียนเก่ง พูดได้หลายภาษา และยังออกปาก เวียร์ คลั่งรัก แถมคุณแม่ของเวียร์ก็ไฟเขียว ซึ่งทริปที่ได้ไปเที่ยวกับครอบครัว เวียร์ ที่เห็นในรูปนั้น ยังได้เห็นโมเมนต์ วิคกี้ ดูแลคุณแม่ดีสุดๆ ย้ำชัดถ้าพี่ชายจะมีข่าวดีจริงก็ดีใจด้วยมาก ๆ เพราะถึงวัยเหมาะสมที่จะมีครอบครัวแล้ว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ