เอวา พาชมโรงแรมหมื่นล้าน ของครอบครัว อลังการมาก

เอวา พาชมโรงแรมหมื่นล้าน ของครอบครัว อลังการมาก

"เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์" นักแสดงชื่อดังผู้เป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ และ ยูทูบเบอร์ ทายาทธุรกิจยาแบรนด์ดังและธุรกิจโรงแรมชื่อดัง ได้พาไปรีวิว Novotel Phuket City Phokeethra โรงแรมหมื่นล้านของครอบครัว ที่ภูเก็ต

"เอวา" ได้พาเดินเที่ยวชมโรงแรมหมื่นล้านของ "ครอบครัววีระภุชงค์" พร้อมกับกล่าวว่า "โรงแรม Novotal Phuket City Phokeethra เป็นของอากง ชื่อห้องอาหาร และ ชื่อชั้นบนสุดนั้นตัวเองเป็นคนตั้งชื่อให้เอง โดยอากง เปิดรับสมัครให้หลานๆ ทั้ง 12 คน มาตั้งชื่อ ถ้าถูกใจอากง ก็จะได้รับของรางวัลเป็นเงิน 10,000 บาท ซึ่งในตอนนั้น "เอวา" ได้ไป 20,000 บาท เพราะอากงเลือก 2 ชื่อ"

ระหว่างที่พาเดินชมและพูดแนะนำไปด้วยนั้น "เอวา" ได้พาเดินไปชมมุมต่าง ๆ ของโรงแรมที่บอกเลยว่า แต่ละมุมนั้นน่าไปพักผ่อนมา โรงแรม Novotal Phuket City Phokeethra มีทั้ง ฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำ ร้านอาหารที่มีเมนูหลากหลายน่าทานเป็นอย่างมาก มีคาเฟ่ให้นั่งชิลล์ ๆ เพื่อรับกับบรรยากาศทะเล ต่อมาเธอได้พาเดินไปชมจุดชมวิวที่ดาดฟ้า สามารถมองออกไปเห็นเมืองภูเก็ตแบบสุดลูกหูลูกตาอย่างสวยงาม สาวเอวา ยังพาเดินไปชมโรงแรมอีกหนึ่งโรงแรม ที่เป็นของครอบครัวเธอเช่นกัน ชื่อโรงแรม Ibis Styles Phuket City มีการตกแต่งสวยงามและทันสมัย ห้องนอนกว้างขวาง อ่างอาบน้ำสวยงาม มีมุมรับแขกชิค ๆ นักท่องเที่ยวที่มีงบจำกัดสามารถมาพักผ่อนที่นี้ได้เลย บอกเลยว่าบริการดีเยี่ยม

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:Sunflowava

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ