หนุ่ม ศรราม หากย้อนกลับไป

หนุ่ม ศรราม หากย้อนกลับไป

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักเขาคนนี้อย่างแน่นอนเพราะเจ้าตัวนั้นได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานสำหรับ หนุ่ม ศรราม หากย้อนกลับไปเมื่อก่อนต้องบอกเลยว่าเขาคนนี้เป็นพ ระเอกในดวงใจของแฟนๆอยู่ไม่น้อยเลยเพราะเขาคนนี้มีดีทั้งความสามารถและหน้าตาที่ใครได้เห็นเป็นต้องหลงรักกันเลยทีเดียว

ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านมาหลายปีแต่เจ้าตัวก็ยังดูดีไม่เปลี่ยนและยังคงมีผลงานให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ถึงจะไม่ได้รับเยอะเหมือนเมื่อก่อนแต่แฟนๆหายคิดถึงแน่นอน เพราะหลังจากที่เจ้าตัวได้เข้าประตูวิวาห์กับอดีตภรรยาอย่าง กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ก็ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องครอบครัวเป็นหลักแถมยังมีเจ้าตัวน้อยอย่างน้องวีจิก็ยิ่งทำให้คุณพ่อคนนี้อยุ่ติดบ้านเป็นอย่างมาก และเรามักจะได้เห็นโมเมนต์สุดน่ารักของครอบครัวนี้ออกมาบ่อย

แต่ก็มีเรื่องน่าเสียดายขึ้นเพราะทั้งคู๋ได้ออกมาบอกว่าได้ตัดสินใจแยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยโดยทางหนุ่มศรรามก็ได้บอกว่าภรรยายังเป็นแม่ได้ไม่ดีพอ ตนจึงขอเลี้ยงด้วยตัวเองและไม่ขอพึ่งทางฝ่ายหญิงอีกด้วยและล่าสุดคุณพ่อก็ได้ส่งลูกสาวเข้าโรงเรียนครั้งแรกในชีวิตอย่างที่เราได้เห็นภาพกันที่ผ่านมาจะเห็นความน่ารักของน้องอยู่บ่อยๆ ต้องบอกเลยว่าคุณพ่อคนนี้ ทำหน้าที่ได้ดีมาก ถึงแม้ว่าจะมีภาระค่อนข้างเยอะแต่ก็พร้อมที่จะสนับสนุนลูกคนนี้อย่างดีที่สุด ซึ่งโรงเรียนที่เลือกมีค่าเรียนปีละหลักแสนบาทเลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ