เปิดบ้าน เพื่อน คณิน

เปิดบ้าน เพื่อน คณิน

นักแสดงมาดทะเล้น เพื่อน คณิน หนุ่มเจ้าของแววตาขี้เล่นยิ้มสดใส อดีตภาพจำคือหนุ่มมาดเซอร์ปัจจุบันกับผมทรงใหม่ที่หล่อกว่าเดิม แต่เห็นเป็นพระเอกมาดติดดินใครจะรู้ว่า หนุ่มเพื่อน นั้นธุรกิจครอบครัวมีมากมาย ทั้งโรงสี เจ้าของบริษัทล้อพูนผลไรซ์มิลล์ จำกัด ผู้ผลิตข้าวตราบัวชมพู ฟาร์มไก่

รวมถึงปั้มน้ำมัน ที่จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งถือว่าเป็นธุรกิจขนาดใหญ่มากที่สุดในจังหวัดนั้นเลยก็ว่าได้ใครผ่านไปเส้นทางนั้นจะพบว่าปั๊มนี้มีสัญลักษณ์รูปภาพหล่อๆ ของเขาอยู่ในปั้มเต็มไปหมดจ้าเพื่อนเข้าวงการได้ไง เพื่อนเริ่มเข้าวงการ คือตอนนั้นเพื่อนไปเดินเล่นที่ห้างฯ แล้วก็มีพี่ที่ดูแลเพื่อนอยู่ในตอนนี้มาเจอครับตัวเพื่อนเองไม่ค่อยได้สนใจงานบันเทิงเท่าไหร่ คิดว่าหน้าตาอย่างเราคงไม่เหมาะกับการทำงานตรงนี้ ตอนนั้นที่พี่เขาเข้ามาติดต่อเพื่อนก็ให้เบอร์คุณแม่ไปไม่กล้าให้เบอร์ตัวเอง ช่วงนั้นข่าวเรื่องโมเดลลิ่งค่อนข้างเยอะ

ถามว่าตอนนั้นกลัวมั้ยก็ประมาณนึง แต่ไม่เยอะ อีกอย่างเพื่อนให้เบอร์แม่เพื่อนไปด้วย คิดว่าเขาคงไม่กล้าโทรหาก่อนหน้านี้มีความเขามาหาเพื่อนแบบติดต่อเข้ามาทำงานในวงการบ้างรึป่าวครับ ไม่มีครับ ไม่เคยมีเลย จริงๆ นะ เพื่อนเลยคิดว่าตัวเพื่อนเองคงไม่เหมาะกับงานทางด้านบันเทิงนี้เท่าไหร่ แต่ที่บ้านพวกญาติๆก็จะบอกว่าหน้าตาอย่างเพื่อนน่าจะไปเป็นดารานะ เพื่อนก็ยิ้มๆ แต่ลุคส์เพื่อนในตอนนั้นกับตอนนี้ต่างกันมาก

ความฝันในวงการบันเทิง เอาจริงๆ เลย คือตัวเพื่อนเองไม่ได้หวังว่าตัวเองจะมายืนถึงจุดตรงนี้ ตอนแรกก็หวังไว้แค่เป็นนายแบบเพื่อนไม่ได้หวังว่าตัวเองจะเข้าทำอะไรมากมาย อย่างถ่ายเอ็มวี เล่นละคร มันเกินฝันอ่ะ อีกอย่างคือเพื่อนเป็นคนขี้อายแต่พอเพื่อนมีโอกาศได้ทำ ผู้ใหญ่หยิบยืนโอกาสให้ เพื่อนก็จะพยายาม และเต็มที่กับสิ่งที่ได้รับครับ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ