เปิดประวัติ โน๊ต วิเศษ ว่าที่เจ้าบ่าวนางเอกสาว แพทริเซีย

เปิดประวัติ โน๊ต วิเศษ ว่าที่เจ้าบ่าวนางเอกสาว แพทริเซีย

แห่ยินดีกันเป็นจำนวนมาก หลังจาก โน้ต วิเศษ ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมกับแคปชั่นที่ว่า The next chapter of our lives. 02.06.2022” (สเต็ปต่อไปของชีวิตเรา) พร้อมด้วยอีโมจิรูปหัวใจสีแดงและแหวนเพชร

ในครั้งนี้ เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ คนนี้ให้มากขึ้นกว่านี้สักหน่อย บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้ชีวิตน่าสนใจไม่เบาเลยทีเดียว โน้ต มีชื่อจริงว่า วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นลูกชายคนสุดท้องของตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทรุ่นที่สองของ กลุ่มบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด มีพี่สาว 2 คน คือ นภาวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ และ ดร. รัฐวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ มีพี่ชาย 1 คน คือ วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์

ประวัติการศึกษา โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เรียนโรงเรียนประจำระดับมัธยมที่ออสเตรเลีย สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่อังกฤษ สาขาวิศวะเครื่องกล มหาวิทยาลัยยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลจ ลอนดอน สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยคิงส์ตัน สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทอีกหนึ่งใบ หลักสูตร ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยอิมพีเรียล คอลเลจ ลอนดอน ปัจจุบัน โน๊ต วิเศษ อายุ 38 ปี ส่วน ว่าที่เจ้าสาว แพทริเซีย อายุ 24 ปี

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ