ชมพู่ อารยา หอบลูก 3 คน เข้าอยู่โรงแรมหรู

ชมพู่ อารยา หอบลูก 3 คน เข้าอยู่โรงแรมหรู

หลังจากที่คุณแม่ซุปตาร์สุดแซ่บ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้พักงานจากหน้าจอไปกำเนิดลูกสาวคนที่ 3 น้องแอบิเกล เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้พาลูกทั้ง3 ไปพักผ่อนที่โรงแรมหรูกลางกรุง Siam Kempinski Hotel เห็นได้เลยว่าเด็กๆแฮปปี้กันมาก

ชมพู่ อารยา อัปเดตชีวิตคุณแม่ลูก 3 พร้อมกับถามถึงลูกสาวตัวน้อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งแม่ชมก็เล่าให้ฟังว่า ทำหน้าที่คุณแม่ลูก 3 ก็โอเค ก็เพลินๆ แต่มันไม่มีคำว่าลงตัวหรอกแต่อยู่ที่ใจค่ะ น้องแอบิเกลเขาเลี้ยงง่ายนะ เด็กผู้หญิงก็จะเป็นอีกฟีลหนึ่ง ส่วนพี่ชาย 2 คนก็อยากจะช่วยเลี้ยงน้อง ก็จะให้เขาช่วยอะไรที่มันง่ายๆ ที่เขาพอจะทำได้เราก็ให้เขาทำ เดี๋ยวเอาไว้ให้น้องโตกว่านี้อีกหน่อย แล้วจะพามา

ชมพู่ อารยา พาลูกแฝดหมื่นล้าน น้องสายฟ้า-น้องพายุ ประเดิมละครเรื่องแรกของผู้จัดสุดหล่อ เคน ธีรเดช ด้วย โดยงานนี้ต้องบอกเลยว่าทางด้าน ชมพู่ อารยา นั้นรับปากเล่นให้ทันที รวมถึงทั้ง น้องสายฟ้า-น้องพายุ ก็ทำการแสดงเป็นครั้งแรกได้อย่างดีอีกด้วย

เอาเป็นว่าแฟนๆรอตามกันได้เลย อีกหนึ่งอย่างที่หลายๆคนอยากทราบสำหรับค่าตัว ชมพู่ อารยา และลูกแฝดหมื่นล้าน น้องสายฟ้า-น้องพายุ โดยทางด้าน เคน ธีรเดช ได้เปิดเผยว่า เรื่องค่าตัวแล้วแต่คน บางคนก็คิดบางคนก็ไม่คิด แต่สำหรับคนที่ไม่คิดคือ ชมพู่ อารยา เขาให้เราจ่ายเป็นจับฉ่ายหนึ่งหม้อแค่นั้นเองครับ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ