เปิดอายุ แพทริเซีย หลังถูกขอแต่งงาน

เปิดอายุ แพทริเซีย หลังถูกขอแต่งงาน

เรียกว่าเป็นคู่ที่แม้จะไม่ได้อวดความหวานให้ได้ชมในโลกออนไลน์เท่าไหร่นัก สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด และโน๊ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ แต่กระนั้นก็มีหลายคนคอยเชียร์ให้ทั้งคู่ได้ลงเอยกันเสียที

โดยล่าสุดในอินสตาแกรมของฝ่ายชาย ได้โพสต์ภาพคู่กับแพทริเซีย พร้อมโชว์แหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมแคปชั่นว่า The next chapter of our lives.. 02.06.2022 ซึ่งงานนี้ก็มีเพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเพียบ

ประวัติ แพทริเซีย กู๊ด แพทริเซีย กู๊ด หรือ ธัญชนก กู๊ด เกิดวันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ.2540 อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย เป็นบุตรสาวคนโตของ นายเดวิด กู๊ด และ นางปิยะนุช กู๊ด มีน้องชาย 1 คน คือ แมทธิว กู๊ด อายุห่างกัน 5 ปี กระทั่งย้ายเข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ ตามพ่อที่ทำงานในกรุงเทพฯ เมื่อตอนอายุได้ 8 ขวบ ในปี พ.ศ.2548 แพทริเซีย เคยศึกษามัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ (Shrewsbury International School) สอบเทียบ ม.6 ระดับปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาวิชาการจัดการการสื่อสาร (หลักสูตรนานาชาติ) จบปีการศึกษา 2561

แพทริเซียเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง เมื่อเพื่อนสนิทของมารดาซึ่งรู้จักกับ จันทร์จิรา จูแจ้ง ได้ชักชวนแพทริเซียให้เข้ามาคัดเลือกเป็นนักแสดง ผลงานชิ้นแรกของเธอ คือ การเป็นนางแบบให้นิตยสารต่าง ๆ ก่อนที่จะแสดงละครโทรทัศน์อย่างเต็มตัวเมื่อผ่านการคัดเลือกจาก สมจริง ศรีสุภาพ

ปัจจุบันแพทริเซีย เป็นนักแสดงในสังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และมีผลงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือ หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ รับบทเป็น น้อยหน่า และต่อมาได้เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก แสดงนำคู่กับ สน ยุกต์ ส่งไพศาล ในเรื่อง แค้นเสน่หา ปัจจุบันคบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ