รักครั้งใหม่ แจ๊คกี้ อำพร กับนักร้องสาวหล่อ

รักครั้งใหม่ แจ๊คกี้ อำพร กับนักร้องสาวหล่อ

แจ็คกี้ อำพร หญ้าผา นักตบลูกยางสาวดีกรีทีมชาติไทย เปิดตัวความรักครั้งใหม่เป็นนักร้องสาวหล่อ ที่เป็นเจ้าของเพลงดังมากมาย ภายหลังจากตบยางสาวทีมชาติไทย หย่าขาดกับอดีตสามี สมพร วรรณประภา นักวอลเลย์บอลชายหลังจากทั้งคู่มีลูกชายร่วมกัน 1 คน

ซึ่งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่าง อำพร เปิดเผยว่าตนเองมีความรักครั้งใหม่กับ แต พาราฮัท นักร้องเจ้าของเพลงดังหลายเพลง อาทิ หาให้ดีกว่านี้ได้ไหม, คิดถึงใจจะขาด และอื่นๆ อีกหลายผลงาน ซึ่งทั้งคู่ต่างติดตามผลงานของกันและกันผ่านช่องทาง TikTok ก่อนจะได้มีโอกาสคุยกันช่วงที่ แจ็คกี้ หลังกลับจากการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก ที่ประเทศอิตาลี ทำให้เกิดความเข้าใจในกันและกัน กระทั่งตัดสินใจคบหาดูใจกันในที่สุด

ก่อนหน้านี้ อำพร หญ้าผา ได้ฝากลูกชาย น้องสิงหา ไว้กับคุณตาและคุณยายหลังเธอต้องเดินทางไปแข่งขันเนชันส์ลีก 2021 ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี โดยต้องบอกเลยว่าทางด้าน น้องสิงหา นั้นน่ารักและยังมีความสนิทสนมกับคุณแม่เอามากๆ หลังต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว อีกทั้ง น้องสิงหา นั้นยังสนิทสนมกับเพื่อนๆในทีมของคุณแม่ด้วยเช่นกัน

ล่าสุดต้องบอกเลยว่าทางด้าน อำพร หญ้าผา นั้นไม่โสดแล้วออกมาเปิดตัวหวานใจสาวหล่อแต พาราฮัท ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ทั้งคู่นั้นหวานกันสุดๆอีกทั้งทั้งคู่ยังได้ออกมาเปิดใจว่าที่ตกหลุมรักกันนั้นเป็นเพราะเวลาที่ทั้งคู่มีเรื่องทุกข์ใจก็พูดคุยกันปรึกษากันจนกลายเป็นความรักอีกทั้งทางด้าน แต พาราฮัท นั้นยังเข้ากับลูกชาย น้องสิงหา ได้อย่างดีสุดๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ