เปิดบ้าน ปู-เด๋อ ขายโรงงานได้ มีรถป้ายแดง

เปิดบ้าน ปู-เด๋อ ขายโรงงานได้ มีรถป้ายแดง

ปู เผยทำ เด๋อ ร้องไห้ ขอบคุณ23ปี ไม่เคยลืม – เลี้ยงลูกเอง เหตุมีปมตอนเด็ก มีผัวดียิ่งกว่าถูกรางวัลใหญ่ เผยเหตุผลหายหน้าจากวงการไปเลย จริงๆ ลึกๆแล้วเป็นคนมีปม แม่เราตายตั้งแต่เล็กๆ รู้สึกว่าชีวิตคนเราสั้นนัก เราเลยอยากใช้ชีวิตอยู่กับลูกให้มากที่สุด เพราะไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น ส่วนเรื่องโรงงาน ทำลูกชิ้นเจ๊งจนต้องเลิกจริงไหม

ปู ถึงกับบอกว่า ขายโรงงานไปได้ 10 กว่าล้าน นี่เจ๊งเหรอค่ะ เราอายุเยอะแล้ว ขายโรงงานไป 3 ปีที่แล้ว เพราะตอนมีงาน ต้องไปยืนขายกับพี่เด๋อ ออกบูธต้องเป็นหน้าเรา แต่ยืนจนปวดหลัง ก็ไม่ไหว ก็มานั่งคุยกันว่า เราทำมา 10 ปีแล้วนะ เราโอเคแล้ว ส่วนตัวไม่ได้อยากได้อะไรมากกว่านี้แล้ว เลยหยุด ไม่ได้เจ๊ง และคนชอบมองว่า นักแสดงที่ไม่มีงาน คือ ตกอับ อยากบอกว่า เขาไม่ได้แสดงละคร เขาก็มีงานอื่นทำ ไม่ได้อยู่เฉย เคยมีคนว่าปูไม่เห็นเล่นละคร เลยตกอับ พอเราเถียงว่า ค่าเทอมลูกฉัน 7 แสน พอเราเถียงแบบนี้ เขาก็ว่าเราอวดรวย จะให้ปูทำไง ก็อยู่ยาก

ส่วน พี่เด๋อ เขาก็ยังเล่นละคร ทำอะไรให้เขาทำเลย เพราะอยู่เฉยไม่ได้ เดี๋ยวเฉา เด๋อ ดอกสะเดา บอก รัก ปู กนกวรรณ สุดหัวใจ หากไม่มีกันและกันชีวิตนี้คงไม่เหลืออะไร-ช่วยกันเลี้ยงลูกสาว น้องปราย เหมือนเพื่อน พาไปกิน เที่ยว ยกครอบครัวเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนชื่นชม สำหรับตลกรุ่นใหญ่ เด๋อ ดอกสะเดา หรือ สมใจ สุขใจ และ ปู กนกวรรณ บุรานนท์ ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะอายุ ต่างกันถึง 15 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อความรักที่มีให้กันตลอด 20 กว่าปี ทั้งคู่ช่วยกันทำมาหากินจนมีกินมีใช้ และมีพยานรักที่กำลังอยู่ในวัยสดใสอย่างน้องปราย

ปู กนกวรรณ บอกว่า ตนอยากเป็นคนดูแลลูกเอง เพราะสามีทำงานมาก็เหนื่อยแล้ว ไม่อยากให้กลับบ้านมาเหนื่อยเลี้ยงลูกอีก ด้าน เด๋อ ดอกสะเดา เผยว่า เพราะปูเป็นคนแบบนี้ ตนถึงรัก ตนรู้ตัวว่าหากปูตามใจตน ตนไม่มีอะไรเหลือแน่นอน ตนเข้าใจ และเป็นเสน่ห์ของเขา ตนรักเขามาก รักจริง ๆ ปู กนกวรรณ บอกอีกว่า เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ที่ตกลงคบกันตนบอกเลยว่า คุณไม่ต้องมาจับมือฉัน เพราะถ้าคุณจับมือเดินไปในชีวิตของคุณวันหนึ่งถ้าคุณเจอดอกไม้สวยริมทาง คุณอาจจะเผลอปล่อยมือฉันก็ได้ แต่ถ้าฉันเป็นฝ่ายจับมือคุณเอง ไม่ว่าจะเจออุปสรรคขวากหนามอะไร ฉันจะไม่มีวันปล่อยมือ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ