อาฉี ผันตัวเป็นพ่อครัว

อาฉี ผันตัวเป็นพ่อครัว

อาฉี เสียงหล่อ นักแสดงตลก เจ้าของสำนวน บัดซบจริงๆเลย ได้เปิดร้านอาหาร ชื่อ อาฉี เสียงหล่อ ที่ตั้งอยู่เลขที่ 109/9 หมู่ที่ 1 ต.ด่านทับตะโก อ.จอมบึง จ.ราชบุรี หลังถูกพิษวิกฤติ โ ค วิ ด ทำให้งานที่รับไว้ถูกเทจนรายได้หดหาย

จากการสอบถาม นายสมพงษ์ บุญกุ้ หรือ อาฉี เสียงหล่อ กับ น.ส.สุธินี พรรษาคร พี่ป้อม ภรรยาคู่ชีวิต ที่ช่วยกันทำอาหารตามที่ลูกค้าสั่ ง ทราบว่า ได้ทำพิธีเปิดร้านอาหาร อาฉี เสียงหล่อ เมื่อ วันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนดาราในวงการและดาราตลกมาร่วมแสดงความยินดี ซึ่งหลังเปิดร้านมีลูกค้าแวะเวียนมาอุดหนุนกันเรื่อยๆ

โดยบรรยากาศภายในร้านจะตกแต่งด้วยสไตล์ง่ายๆ นั่งสบายๆ ชิวๆ มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารตามสั่ง และอาหารอีสาน รวมถึงอาหารป่า ส่วนเมนูเด็ดของทางร้านคือ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ต้มแซ่บ ซึ่งราคาเป็นราคาแบบบ้านๆ เริ่มต้นที่ 30 บาท อาฉี เสียงหล่อ เปิดเผยต่อว่า ช่วง โ ค วิ ด ที่ผ่านมา ทำให้ตนงานหดหายและขาดรายได้ไปพอสมควร จึงได้กลับมาอยู่ที่จ.ราชบุรี

พอหลังจากเริ่มปลดล๊อคจากทางรัฐบาลทุกอย่างเริ่มผ่อนคลายกลับมาเป็นปกติ ตนจึงมีความคิดว่า อยากทำอะไรรองรับเสริมรายได้ไว้บ้าง จึงเปิดร้านขายอาหารอาฉี เสียงหล่อ แห่งนี้ขึ้นมา และจุดประสงค์อีกอย่างคือ อยากจะเปิดร้านไว้เป็นที่พบปะสังสรรค์ให้กับเพื่อนๆในวงการ ซึ่งโครงการต่อไปจะเปิดรีสอร์ท แบบสไตล์บ้านๆไว้รองรับเพื่อนๆ และแฟนคลับที่แวะมาเที่ยวชมต้นไม้พันธุ์ไม้แปลกและต้นไม้หายาก ซึ่งตั้งอยู่ภายในบริเวณร้าน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ