กุญแจซอล เผยหลานทั้ง 3

กุญแจซอล เผยหลานทั้ง 3

เรียกได้ว่าเป็นอีกกรณีที่โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง เมื่อนางเอกดัง อย่าง กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง นางเอกสาว ลูกของหนึ่ง นึกคิด บุญทอง ออกจากบ้านโดยไม่ติดต่อกลับมานานถึง 9 เดือน ก่อนให้กำเนิดลูกชาย

น้องเทคออฟ ต่อมา แม่มุกดา แม่ของนางเอก กุญเเจซอลสาวเปิดใจว่า ครอบครัวบุญทองได้ประกาศตัดขาดกับกุญแจซอล ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สืบเนื่องมาจาก กัปตันณัฏฐ์สามีของนางเอกสาวมีปากเสียงกับ พ่อแม่และครอบครัวบุญทองอย่างหนัก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น เเละในวันนี้ เราจะพามาส่อง บ้านที่ กุญแจซอล ซื้อให้ครอบครัว อยู่ที่คลองสามวา กรุงเทพมหานครฯ มูลค่า 8 ล้านบาท โดยเพิ่งย้ายมาอยู่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 5 ปีแล้ว

แถมยังเป็นบ้านที่มีสวนใหญ่ที่สุดในหมู่บ้านแห่งนี้เลยก็ว่าได้ เเละเมื่อไม่นานมานี้ต้องบอกว่า ทำเอาเซอร์ไพรส์สุดๆเมื่อจู่ๆ กุญแจซอล ซุ่มตั้งท้องจนคลอดลูกคนที่ 3 น้องเบิร์ธเดย์ โดยก่อนหน้านี้เธอนั้นไม่เคยได้บอกกล่าวว่าตั้งท้องลูกคนที่ 3 เเต่อย่างใดเเต่บอกอีกทีก็คือคลอดเสียเเล้ว ท่ามกลางชาวเน็ตที่ต่างเข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ซึ่งงานนี้ กุญเเจซอล ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า สวัสดีคะ หนูชื่อเด็กหญิง วันเกิด เลิศพัฒนาไทย ชื่อเล่น น้องเบิร์ธเดย์ค่ะ แม่ลูก3แว้วววว

เเละล่าสุดวันนี้เราจะพาทุกท่านมา เปิดชีวิตคุณแม่ลูก 3 ของ กุญแจซอล ขอสร้างครอบครัวของตัวเอง หลังตัดขาด พ่อแม่บุพการีโดยงานนี้เธอนั้นก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้า 5 คนเป็นครั้งแรก เเละได้ระบุข้อความว่า วันนี้ฟินมากกกได้ออกจากบ้านไปทานของอร่อย อย่าสั่งอาหารตอนหิว แต่ไม่ทันแล้ว อิ่มแล้วไปนอนได้ วันนี้ลูกๆทานกันเยอะมาก สงสัยเบื่ออาหารแม่แล้ว

นึกคิด บุญทอง ก็ได้โพสต์ภาพอวดภาพครอบครัว หลังลูกสาวคนเล็ก คลอดหลานคนใหม่ อีกทั้งยังได้โพสต์รูปภาพครอบครัวแต่กลับขาดลูกสาวคนโต กุญแจซอล โดย หนึ่ง นึกคิด บุญทอง ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ยินดีต้อนรับ เด็กหญิงเอลิญ่า โบแร็ง สมาชิกใหม่ของครอบครัวครับ กินนมเสร็จแล้วก็หลับปุ๋ยเลย เจ้าหญิงน้อย เอลิญ่าเป็นเหมือนแก้วตาดวงใจของทุกคนในครอบครัว ช่วงเห่อหลาน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ