ชมบ้านไม้ที่เชียงราย ตู่ นพพล

ชมบ้านไม้ที่เชียงราย ตู่ นพพล

แฟนๆละครคงรู้จักกับเขาคนนี้กันเป็นอย่างดี สำหรับ อาตู่ นพพล โกมารชุน อดีตนักแสดง ก้าวสู่เส้นทางผู้กำกับฯระดับตำนานแห่งวงการบันเทิง ที่ปัจจุบันไม่ค่อยมีผลงานออกมาให้ได้ชม เนื่องจากเขาตัดสินใจไปใช้ชีวิตที่บ้านต่างจังหวัดกับภรรยาอย่าง นุช ปรียานุช

เป็นคู่รักในตำนานของวงการบันเทิงที่อยู่เคียงข้างกันมายาวนานกว่าสามสิบปี กับคู่ของ ตู่ นพพล โกมารชุน ผู้จัดละครเจ้าของค่ายใหญ่ รวมทั้งภรรยาอย่าง นุช ปรียานุช ปานประดับ ที่แม้ว่าจะผ่านไปนานขนาดไหนความรักก็ยังคงหวานไม่เปลี่ยนแปลง และก็สำหรับในขณะนี้จะไม่ค่อยได้เห็นหน้าออกสื่อคู่กันกันสักเท่าไร เนื่องจากกว่าคุณนุชนั้นได้ย้ายไปอยู่ที่ต่างจังหวัดชั่วคราวเนื่องจากว่าหลบความวุ่นวายอากาศที่ไม่ดีในเมืองกรุง ไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สงบ ร่มเย็น ที่จังหวัดเชียงราย

โดยคุณตู่นั้นก็ได้ทุ่มเทสร้างอาณาจักรขนาดย่อมๆให้กับภรรยาได้พักผ่อนอย่างเต็มที่เลยทีเดียวอยู่ในกลางภูเขากับไร่ชา หลายคนบางทีก็อาจจะเคยเห็นบ้านพักตากอากาศนี้กันมาบ้างแล้ว เพราะว่าคุณตู่นั้นเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครมาหลายเรื่องแล้ว กับ บ้านดาหลาใช้เงินสร้าง ไปทั้งหมดกว่าเก้าหลักเป็นบ้านที่สวยงามท่ามกลางธรรมชาติรวมทั้งอากาศบริสุทธิ์ คุณตู่ก็ได้พูดถึงภรรยาอย่าง คุณนุชว่า ตั้งใจพาภรรยามาอยู่ตรงนี้ เพราะว่าอากาศดีกว่าที่กรุงเทพมหานครมาก ก่อหน้านี้ตรงนี้มีแต่ว่าฝุ่นเลยทำให้แพ้อากาศ แต่ว่าพอได้ย้ายไปอยู่ที่นั่นก็ดูสดชื่น หายดีเลย แถมยังมีความสุขได้อยู่กับธรรมชาติแล้วก็ความสงบ ช่วงนี้ก็อยู่ห่างกัน มีคิดถึงกันบ้างเพราะว่าปกติแล้วจะตัวติดกันตลอดไปไหนมาไหนร่วมกันเสมอ แต่ว่าก็ยังดีที่มีส่งข้อความส่งรูปภาพคุยกันอยู่ตลอด

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ