นิวเคลียร์ ฟาดกลับ เพชรจ้า หลังสัมภาษณ์ถึง แบบนี้ จึ้งมาก!

นิวเคลียร์ ฟาดกลับ เพชรจ้า หลังสัมภาษณ์ถึง แบบนี้ จึ้งมาก!

สืบเนื่องจาก "ดีเจเพชรจ้า" อดีตสามีของ "นิวเคลียร์ หรรษา" ได้ไปเปิดใจหลังจากหย่าเป็นครั้งแรกในรายการ คุยแซ่บ SHOW เผย ไม่อยากแต่งงานตั้งแต่ต้น ตอนนี้นิวเคลียร์ไม่ใช่สเปกแล้ว ด้านนิวเคลียร์ ตอบกลับผ่านไอจี

ก่อนหน้านี้ "ดีเจเพชรจ้า" ให้สัมภาษณ์ในรายการ คุยแซ่บ SHOW หลังหย่ากับ "นิวเคลียร์" ช่วงหนึ่งว่า "ไม่อยากแต่งงานแล้ว ตั้งแต่แรกเราไม่อยากแต่งงานตั้งแต่ต้น แต่เรามีน้องนิวตอนนั้นด้วยทำนองคลองธรรม แล้วน้องเค้ามีความฝันอยากแต่งงาน เราก็เลยแต่ง เดิมทีสเปกผมไม่ชอบแบบวับๆ แวมๆ พอเค้าเป็นสายเซ็กซี่ก็ไม่รู้สึกอะไรนะ "

"ตั้งแต่คบเลย เป็นข้อตกลงตั้งแต่คบเมื่อ 10 ปีที่แล้วเลยว่า เราไม่ชอบแบบนี้ๆ เพราะเราขี้หวง ขี้หึง เราอยากเห็นคนเดียว ไม่ชอบแจกฟรี ตกลงกันมาแบบนี้ ตอนนี้มันก็ดีนะ มันทำให้เรารู้สึกไม่ตรงสเปกเราไปแล้ว ถ้าในทางกลับกันเค้าเรียบร้อยทุกวันอาจจะทำให้ใจสั่น ถ้าไปในทางที่ไม่ใช่สเปกเราต่อไปแล้ว ยิ่งทำให้เราไม่รู้สึกอะไร"

หลังจากที่บทสัมภาษณ์ของ "ดีเจเพชรจ้า" ได้ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ต่อมาทางด้าน "นิวเคลียร์" ก็ได้เคลื่อนไหว พร้อมกับโพสต์ภาพสวย แซ่บ พร้อมกับแคปชันว่า "FYI: Grown-Ass Women Dress For Themselves — Not To Please Men(ผู้หญิงที่โตแล้ว แต่งตัวเพื่อตัวเอง ไม่ควรแต่ง เพื่อเอาใจผู้ชาย )"

หลังจากที่ "นิวเคลียร์" ได้เคลื่อนไหวนั้น เพื่อน ๆ ต่างก็เข้าไปให้กำลังใจเธอ พร้อมกับกล่าวว่า "ถูก!!!!!แต่คนเจนเก่าบางกลุ่มก็จะstereotype แต่งแบบนี้ต้องนิสัยแบบนีแบบนั้น… ทำไรไม่ได้ คิดซะว่าเรามันคนละเผ่าพันธุ์" "ถูกต้อง!!!! เพื่อความพอใจของตัวเอง! ลุย!" "ถูกต้องที่สุด!!! แม่เลิศ แม่แซ่บ แม่สวย แม่สับ ไปต่อกับสิ่งที่ตัวเองรักค่ะแม่ ไทก้าแม่หนูโคตรเท่ห์ โคตรคูล " "สวยมาก แบบมากๆ ดูพี่นิวเป็นตัวของตัวเอง ใบหน้าแววตามีความสุขมาก เลิฟๆ" "ผ่านมาแล้วผ่านไป อย่าได้แคร์" "เป็นกำลังใจให้แม่นิวนะคะ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: newclear_hansa

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ