ทั้งสวยทั้งเก่ง วิคกี้ แฟน เวียร์ โชว์สกิลพูด 4 ภาษา คนดูทะลุ 3 ล้าน

ทั้งสวยทั้งเก่ง วิคกี้ แฟน เวียร์ โชว์สกิลพูด 4 ภาษา คนดูทะลุ 3 ล้าน

เรียกว่าทั้งสวย น่ารัก เก่ง โปรไฟล์เริ่ดจริง ๆ สำหรับ "วิคกี้" แฟนสาวคนสวยของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ล่าสุดได้ออกมาโชว์สกิลพูดได้ถึง 4 ภาษามีคนดูทะ 3 ล้านวิวกันเลยทีเดียว เสียงน่ารักมาก

ก่อนหน้านี้ คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ คุณแม่พี่เวียร์ พระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอตของเรา ได้โพสต์ภาพครอบครัว ประกอบไปด้วย สาวสวยหวานใจพี่เวียร์ ,"นัท อติรุจ" เพื่อนซี้ลูกชาย ร่วมเฟรมด้วย พร้อมกับแคปชันสุดน่ารักว่า "Love you al" ต่อมาได้ทราบประวัติของหวานใจพี่เวียร์ ชื่อว่า "วิคกี้" และแน่นอนว่าโปไฟล์เธอนั้นไม่ธรรมดา คนใกล้ตัวบอกนิสัยดี เรียนเก่งมาก เป็นถึงผู้บริหารมีธุรกิจส่วนตัว และรวยมากระดับพันล้าน อดีตแอร์ จบโทจากนอก ได้เกียรตินิยม เก่งหลายภาษา และอยากกระซิบสาว ๆ ว่า เหมือว่าจะมีข่าวลืมว่า พี่เวียร์และหวานใจจะมีข่าวดี เร็ว ๆ นี้

ล่าสุดช่อง TikTok บัญชีชื่อ bme2112 ได้โพสต์คลิ "วิคกี้" โชว์สกิลพูด 4 ภาษา โดยกล่าวว่า สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาประกาศบนเครื่องบินนะคะ และหลังจากนั้น เธอก็พูด 4 ภาษารัว ๆ ทั้งหน้าตาจิ้มลิ้ม เสียงอันน่ารัก ทำเอาแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมเธอกันอย่างล้นหลามกันเลยทีเดียว ทั้งสวยทั้งเก่ง โปรไฟล์เริ่ดครบจบในเธอคนเดียวเลยก็ว่าได้

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:patti_naz, weir19, TikTok @bme2112

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ