ครบสูตรชายในฝัน มันนี่ ศิรวัฒน์

ครบสูตรชายในฝัน มันนี่ ศิรวัฒน์

ต้องมีหลายคนคิดที่อยากจะใช้ชีวิตดั่งเจ้าหญิงในนิยาย ที่มีเจ้าชายสุดหล่อ รูปงามแถมยังร่ำรวยสุดๆมาหมายปอง วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับเจ้าชายในชีวิตจริง แม้ไม่ได้เป็นคนมีฐานันดรอะไร แต่เรียกว่าทั้งหน้าตาและชาติตระกูลนั้นดีเลิศสุด ๆ

สำหรับ มันนี่ ศิรวัฒน์ เทพเจริญ ทายาทเศรษฐีแสนล้าน ลูกชายของเจ้าของแบรนด์บ้านเดี่ยว ณุศาศิริ บ้านกฤษณา คอนโดอัพเอกมัย และโครงการอสังหาริมทรัพย์อื่นๆทั่วฟ้าเมืองไทยอีกมากมาย โดยหนุ่มมันนี่ ศิรวัฒน์ เป็นลูกชายของ คุณ หมวย ศิริญา เทพเจริญ เจ้าแม่อสังหาริมทรัพย์ กับคุณ วิษณุ เทพเจริญเจ้าของแบรนด์บ้านเดี่ยว ณุศาศิริ บ้านกฤษณา,คอนโดอัพ เอกมัย

สำหรับชีวิตทางด้านการเรียน หนุ่มมันนี่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยนิวคาสเซิล (Newcastle University) หนึ่งในสถาบันการศึกษาชั้นนำของ สหราชอาณาจักรและระหว่างที่ยังเรียนอยู่ ก็มีธุรกิจที่ดำเนินการด้วยตัวเองในนามบริษัทวิสทีเรีย จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับโปรดักส์ที่ใช้ป้องกันเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ รวมถึง เครื่องบิน ซุปเปอร์คาร์ และเรือยอชต์ ประกอบกับครอบครัวของตน มีเครื่องบินส่วนตัวที่จอดไว้เฉย ๆ ไม่ค่อยได้ใช้งานอยู่แล้วแถมยังจะต้องจ่ายค่าดูแลรักษาต่อปีเป็นจำนวนมาก ตนจึงนำเครื่องบินดังกล่าวมาทำธุรกิจให้เช่าเหมาลำ

โดยราคาเริ่มต้นเดินทางในประเทศอยู่ที่ประมาณ 400,000 บาทต่อเที่ยว สำหรับเครื่อง 8 ที่นั่งนอกจากนี้เจ้าตัวยังได้มีธุรกิจที่ครอบคลุมถึงการทำความสะอาดวัสดุ หรืออุปกรณ์ตกแต่งภายนอกและภายในทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นอาคารสำนักงาน โรงแรม คอนโดฯ แหม งานนี้ต้องบอกเลยว่าโปรไฟล์เลิศครบสูตรชายในฝัน แบบที่สาวๆ อยากได้เจอเมื่อตอนตื่น ตอนนี้เรียนจบแล้ว ทำงานเต็มตัว บินติดต่อธุรกิจเป็นว่าเล่น บ้านรวยแสนล้าน ใช้เงินอีกสิบชาติก็ไม่มีวันหมด

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ