เปิดบ้านหลังใหม่ กาย-ฮารุ อลังการ ราคา 100,000 ล้าน

เปิดบ้านหลังใหม่ กาย-ฮารุ อลังการ ราคา 100,000 ล้าน

"กาย รัชชานนท์" และ "ฮารุ สุประกอบ" ได้เปิดบ้านราคาที่ได้ยินแล้วถึงกับอึ้ง ผ่านรายการ "ตีท้ายครัว" พาไปชมทุกซอกทุกมุมของบ้าน บอกเลยว่า หรูหรา ใหญ่โตมโหฬารมากแม่ เผย ออกแบบกันเอง คุมก่อสร้างให้เป๊ะตามต้องการ

"กาย รัชชานนท์" ได้เผยถึงมูลค่า ของราคาบ้านว่า "แสนล้าน เห็นคนโน้น 50 คนนี้ 100,300,500 ล้าน รวยกันเหลือเกิน ผมรวยกว่า แสนล้านหลังนี้" "กระเบื้องแผ่นนี้ แผ่นละ 2 ล้านบาท" กาย-ฮารุ ยังพาไปชมส่วนเชื่อมบ้านที่เคยเป็นรั้ว สนามหญ้า ทุบทำเป็นห้องเชื่อมต่อกันของ 2 บ้านสุดหรู ทำเอาพิธีกรเอ่ยปากขึ้นทันทีว่า เชื่อแล้วว่าแสนล้าน"

"กาย รัชชานนท์" ยังเผยอีกว่า"ออกแบบกันเอง คุมก่อสร้างให้เป๊ะตามต้องการ ฮารุ เป็นคนสั่ง กาย เป็นคนเก็บรายละเอียด" "กาย รัชชานนท์" ยังได้กล่าวถึง ฮารุ ภรรยาคนสวยว่า "เขาเป็นคนเยอะ เป๊ะ ซึ่งมันดูเหมือนดี แต่ฮารุคนละขั้ว ฮารุ ถอดเสื้อผ้าทิ้งเละเทะ ตู้เย็นก็ยัดๆ เขาตู้เย็นต้องเป็นทัพเพอร์แวร์ เสื้อผ้าต้องเรียงสีอ่อนไปเข้ม หลังๆ เขาเริ่มหลับหูหลับตาได้บ้าง ส่วนฮารุก็เริ่มเข้าที่เข้าทางได้ดีขึ้น มาเจอกันตรงกลาง"

พิธีกรได้ถามว่า"สามีอยากขอขึ้นเงินเดือนจากเมียเพราะเมียคุมเงินเดือน?" ด้าน "ฮารุ" ได้ตอบเรื่องดังกล่าวว่า "เราทำงานเข้าบริษัทหมดเลยไม่ได้เข้าส่วนตัว ทุกคนจะมีเงินเดือน สมมุติเขามีค่าใช้จ่ายส่วนตัวต้องใช้ แสนหนึ่ง ก็จะให้เงินไปแสนกับหมื่นหนึ่ง เขาก็มีเหลือใช้หมื่นหนึ่ง" ด้าน"กาย รัชชานนท์" พูดเสริมว่า "ขอมากกว่าเดิมหน่อยได้ไหม จะได้เอาไปทำอย่างอื่น เอาไปซื้อของขวัญให้เขาให้ลูกก็ได้"

ขณะที่ "ฮารุ" ชี้แจงว่า แต่อย่างอื่นเบิกได้หมดอยู่แล้ว ไปกินข้าวเก็บบิลมาเบิกออฟฟิศ ลูกอม ของในห้าม สะดวกซื้อเบิกหมด ทำเอาพิธีกร ถึงกับ "ขอดูกระเป๋าเงินสดคนที่อยู่บ้านแสนล้าน กระเป๋าแบรนด์เนมหลายหมื่นแล้ว" พอเปิดกระเป๋าออกมา ทำเอาผิดคาดเพราะมีเงินเพียง 20 บาท หนุ่มกายจึงเผยว่า "พกไว้เท่านี้เพราะเผื่อหิวน้ำ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:"ตีท้ายครัว"

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ