รุ้งลาวัลย์ ชีวิตจริงยิ่งกว่าคุณนาย

รุ้งลาวัลย์ ชีวิตจริงยิ่งกว่าคุณนาย

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่ใครหลายคนรู้จักและชื่นชอบมาก ๆ อย่าง รุ้ง รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา หรือ ชื่อจริง ราวรรณ โทนะหงษา เป็นนักแสดงชาวไทย มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง หนูหิ่น เดอะมูฟวี่ ซึ่งเธอเอง เป็นอีกหนึงดารานักแสดงที่มากด้วยความสามารถมาก

สำหรับ รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อของ หนูหิ่น เธอเป็นสาวสวยชาวจังหวัดเลย เธอเป็นนักแสดงสาวอีกหนึ่งคนที่มากด้วยความสามารถ ในวงการบันเทิง แรก ๆ เธอได้แสดงเป็นตัวประกอบในหลาย ๆ เรื่อง อย่างเช่นละครเรื่อง คลื่นรักสีคราม คู่รักพลิกล็อก เพลงรักริมฝั่งโขง เรไรลูกสาวป่า สาบภูษา เป็นต้น อีกทั้งเธอยังเคยเป็นทีมงานฝ่ายกำกับเวที ของรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ปัจจุบันเธออายุ 43 ปี และมีผลงานยอะแยะมากมาก มีฝากให้แฟน ๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง อย่างไม่ขาดสาย และแต่ละเรื่องของบอกเลยว่ามีเธอเรื่องได้มีเสียงฮาในเรื่องนั้น เธอสามารถสร้างเสียงหัวเราะให้แฟน ๆ ได้เสมอทำให้ หลายคนหลงรักเธอนั้นเอง

ถ้าใครได้ติดตามเธอ จะเห็นได้เลยว่าเธอได้รับงานเยอะมากและเธอมักจะลงภาพผ่านทางอินสตาแกรม ให้แฟน ๆได้ติดตามอยู่เรื่อย ๆ ขอบอกเลยว่านับวันความสวยของเธอนั้นเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แต่ละลุคของเธอนั้นเป๊ะปังมาก ล่าสุดเธอได้เผยความสามารถที่ใครหลายคนไม่รู้มาก่อนนั่นคือการขับเครื่องบินที่เธอนั้นได้เผยภาพดังกล่าวลงใน อินสตาแกรมส่วนตัวที่ต้องบอกเลยว่านอกจากจะโสดและรวยแล้วเธอยังขับเครื่องบินเป็นอีกด้วย เรียกได้ว่าความสามารถ ครบมากเลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ