เบนซ์ พรชิตา แม่ลูก 3 ยังสวยเป๊ะ

เบนซ์ พรชิตา แม่ลูก 3 ยังสวยเป๊ะ

เป็นคู่สามี-ภรรยา ที่น่ารักมาก สำหรับคู่ของ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี มิค บรมวุฒิ และนางเอกขวัญใจแฟนๆ เบนซ์ พรชิตา ที่ตอนนี้ทั้งคู่สร้างครอบครัวสุดอบอุ่น มีลูกทั้ง 3 มาเป็นขวัญใจของบ้านและขวัญใจของแฟนๆด้วย

เรียกว่ายกครอบครัวกันไปเที่ยวทะเลกระบี่กันพร้อมหน้า สำหรับ เบนซ์ พรชิตา กับสามี มิค บรมวุฒิ และลูกๆ ทั้งสาม น้องปริม-น้องปราง และ น้องเปรม ภาพครอบครัวสุดอบอุ่นที่ปิดทริปกันไปแล้ว แต่คุณแม่ลูกสาม เบนซ์ พรชิตา เพิ่งๆด้โพสต์รูป กับภาพที่ เบนซ์ ใส่ชุดสวยโพสท่าถ่ายรูปบนเรือ และหุ่นที่ดูผอมสวยจนมีแต่คนทัก ซึ่งสามีเป็นคนถ่ายรูปให้ แต่ น้องปริม ลูกสาวคนโตโกรธสุดๆ บอกว่าแม่ไม่อยากให้ใส่ชุดนี้ จะลงรูปก็เลยต้อขออนุญาติลูกสาวก่อน ตอนพ่อมิคถ่ายรูปนี้ ปริมโกรธสุดๆ บอกว่าเกินไป จะลงรูปก็ต้องบอกปริมก่อนนะ ขอเช็คด้วยว่าโอเคไม๊ กว่าจะได้ลง กลับมา2อาทิตย์แล้วเนี่ย เฮ้ออออ!! ตอนยังไม่แต่งงานยายก็เป็นแบบนี้ ตอนมีลูก ลูกก็เป็นเหมือนยายเลยยยย ฉันมีแม่2คน

ถ้าชีวิตเปรียบดั่ง บทละคร ชีวิตของคู่รัก เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา และ มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ คงเป็นบทละครที่เต็มไปด้วยอุปสรรคขวากหนามเพื่อพิสูจน์รักแท้ กว่าความรักของทั้งคู่จะจบลงบริบูรณ์ด้วยการแต่งงาน มิคเผยว่า วันหนึ่งพอผมเข้าไปสวัสดีพ่อแม่เบนซ์ที่บ้าน ทันทีที่เห็น คุณแม่เดินหนีออกจากบ้านไปเลย เป็นอย่างนี้มาหลายปีครับ เบนซ์ : นี่คืออีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้รักผู้ชายคนนี้ คือเบนซ์รู้ว่าแม่ดุมาก จึงมักบอกกับพี่มิคเสมอว่า พี่ไม่มีทางเปลี่ยนแม่หนูได้ เพราะแม่หนูเป็นแบบนี้ พี่เป็นคนใหม่ในครอบครัว พี่ก็ต้องปรับตัว ไม่ใช่ให้แม่ปรับเข้าหาพี่ หนูรักแม่หนู ก็เหมือนกับที่พี่รักแม่พี่

พี่มิคน่ารัก เข้าใจ และอดทนมาตลอด หลังแต่งเบนซ์ย้ายมาอยู่บ้านพี่มิค แต่ก็ยังไป ๆ มา ๆ ระหว่างบ้านพ่อแม่และบ้านพี่มิค เบนซ์ไม่อยากย้ายออกมาเลย จะดูเหินห่างเกินไปสำหรับบ้านเบนซ์ เพราะเบนซ์อยู่กับพ่อแม่มาตลอด เมื่อก่อนเบนซ์ให้แม่ดูแลเรื่องเงินให้ทุกบาททุกสตางค์ แทบไม่ถือเงินเอง ก่อนแต่งแม่ยังขู่พี่มิคเลยว่า แต่งได้ แต่เงินทุกบาททุกสตางค์ต้องให้แม่เก็บเหมือนเดิม ให้สามีเลี้ยง มิคเลี้ยงได้อยู่แล้วครับ ทุกวันนี้เงินเบนซ์ก็คือเงินเบนซ์ แต่เงินมิคคือเงินเรา ผมไม่ได้รวยครับ แต่สามารถเลี้ยงดูเบนซ์ได้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ