นร.หญิง ตอบคำถามสุดจึ้ง เหลือเวลา 1 ชั่วโมงบนโลก จะทำอะไร?

นร.หญิง ตอบคำถามสุดจึ้ง เหลือเวลา 1 ชั่วโมงบนโลก จะทำอะไร?

ไวรัลคนดู 1 ล้านคน จากช่อง TikTok ชื่อ pmr247 ได้แชร์คลิปวิดีโอนักเรียนหญิงตอบคำถามสุดพีค หากเหลือเวลา 1 ชั่วโมงบนโลก จะทำอะไร? งานนี้คำตอบทำเอาถูกใจชาวเน็ตเป็นอย่างมาก สั้น ๆ แต่ได้ใจความ

ช่อง TikTok บัญชีรายชื่อ pmr247 ได้แชร์คลิปที่ผู้คนให้ความสนใจถึง 1 ล้านวิว โดยได้ตัดคลิปบางส่วนจากการประกวด My idol นางในวรรณคดี ของโรงเรียนพระแม่มารีสาทร ถ.จันทน์ 27 ซึ่งช่วงหนึ่งของคลิปนักเรียนหญิงผู้เข้าประกวดถูกถามว่า "ถ้าเหลือเวลา 1 ชั่วโมงบนโลกจะทำอะไร" ซึ่งได้มีนักเรียนหญิงคนดังกล่าวนั้น เธอได้ตอบว่า "หนูจะนอนค่ะ จะได้ไม่ต้องรับรู้อะไรเลยค่ะ ว่าเราไปแล้ว ขอบคุณค่ะ" หลังจากสิ้นคำตอบเธอได้รับเสียงปรบมือสนั่นจากผู้ชมด้านล่าง

ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ยังถูกอกถูกใจในคำตอบของเธอ ได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า "ถูกใจมากค่ะ" "นอนเลยดีที่สุด ทุกอย่างให้จบไปกับการนอน" "แค่ชั่วโมงเดียวคงไม่ต้องทำอะไรแล้ว การนอนแล้วหลับไปเลยจะได้ไม้ต้องรับอะไรไม่ว่าสุขหรือทุกข์น่าจะดีที่สุด" "ตอบดีมากลูก เป็นพี่ พี่จอบอกว่า พี่จะกินค่ะ" "เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งค่ะ เอามงไปเลยลูก"

"เป็นคำถามเชิงจิตวิทยา เพราะอุปนิสัยและจิตใจของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เพราะฉนั้นคำตอบจึงสามารถนำไปประเมินได้" "ต้องกินก่อนนะค่อยนอนจะได้ไม่หิวแล้วตื่นมากิน" "นอนเลยคะ ชั่วโมงเดียวน้องเค้า มีความบริสุทธ์ในจิตใจไม่มีอะไรต้องเป็นปมในใจ นอนเลยพักเพราะเรียนก็เหนื่อยกิจกรรมอีก" "ความคาดหวังของรร.คือ อยากให้ตอบว่าอยู่กับครอบครัว แต่นักเรียนฉีก 555" "ถูกใจป้ามากลูก จะไปแตกตื่นให้มันเหนื่อยอะไร"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: TikTok @pmr247

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ