จุกอก! หนุ่ม ดูแลยายข้างห้อง ร่วม 10 ปี ถึงเวลาย้ายออก ทำน้ำตาซึม

จุกอก! หนุ่ม ดูแลยายข้างห้อง ร่วม 10 ปี ถึงเวลาย้ายออก ทำน้ำตาซึม

ผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อ _kunpan ได้โพสต์คลิปที่เล่นเอาน้ำตาคนดูซึมตาม ๆ กันไป เมื่อต้องอำลาคุณยายข้างห้องที่ดูแลกันมาตลอดระยะเวลา 10 ปี เพราะต้องย้ายออกจากที่พักเดิม ไปอยู่ที่ใหม่

ผู้ใช้ TikTok _kunpan ได้เปิดเผยเรื่องราวโดยการแชร์คลิปอำลาคุรยายข้างห้องที่ดูแลกันมาร่วม 10 ปี แต่เจ้าของคลิปต้องย้ายออกจากที่พักเดิม ทั้งนี้ผู้ใช้ Tiktok คนดังกล่าวยังได้เปิดเผยว่า "อยู่ห้องข้างยาย10ปีย้ายออกยายร้องไห้สงสารยายมาก#ยายอยู่คนเดียวไม่มีลูก" "ดูแลแกมาตลอด ตอนแกหายใจไม่ออกมาปลุกผมประจำครับ ตี 3-4 ผมก็ตื่นมาดูแกตลอด" "แกเคยเก็บผ้าให้ทุกครั้งเวลาฝนตก" "แกอยู่คนเดียวมา 50 ปีแล้วครับ ลูกแก้เสียตอนอายุ 19 ครับ" เจ้าของช่องยังได้ตอบชาวเน็ต กับเหตุผลที่รับยายไปอยู่ด้วยไม่ได้ว่า "ปัญหาเดียวเลยครับไม่มีเงินไม่มีบ้านครับ"

หลังจากที่คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัล ผู้ตนต่างเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ "เห็นคลิปแล้วคิดถึงยายคนนึงอยู่ข้างห้องเหมือนกัน ยายอยู่คนเดียว กินข้าวเย็นกับยายเกือบทุกวัน พอย้ายออกมาแล้วไม่รู้เป็นไงบ้าง โทรหาก็ติดต่อไม่ได้แล้ว" "อยู่ไกลจากเซ็นทรัลปิ่นเกล้าเยอะไหมครับ เห็นว่าอยู่ช่วงจรัญฯ ผมเพิ่งได้ย้ายมาทำงานเเถวนี้เดี๋ยวช่วยซื้อของกินของใช้เข้าไปให้เเกบ่อยๆครับ" "จิตใจเป็นบุญกุศลมากๆค่ะอนุโมทนา สาธุค่ะ" "10ปี อย่างที่พูดจริง เหมือนญาติคนนึงไปแล้ว" "บุญนี้ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆนะคะ" "คุณยายอยู่ไหนค่ะ มาอยู่เนิสซิ่งโฮมกะหนูได้นะคะ จะได้มีคนคอยดูแล" "เราไม่มีลูกเตรียมใจฝึกใจให้อยู่คนเดียวให้ชิน" "ยายอยู่บ้านเช่าเราเอง คนแถวนี้รักและเป็นห่วงยายทุกคน แม่เราก็ทำเรื่องเบี้ยต่างๆให้ เวลาจะกินก็จะมีป้าแถวบ้านที่ขายอาหารตามสั่ง คอยทำให้ยายแกกินตลอด แต่ถ้าใครอยากมาเยี่ยมยาย หรืออยากมาเห็นความเป็นอยู่ยายก็เชิญได้เลยนะ บ้านนี้ยินดีต้อนรับทุกคน" "ทำไมผมใจหายหดหู่จัง" "เรามูฟออนจากคลิปนี้ไม่ได้เลย"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: TikTok _kunpan

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ