ไรเดอร์ นั่งสะอื้น ลูกค้าเท สั่งแซลมอน 30 กล่องไม่รับ ท้ายคลิปทำซึ้ง

ไรเดอร์ นั่งสะอื้น ลูกค้าเท สั่งแซลมอน 30 กล่องไม่รับ ท้ายคลิปทำซึ้ง

สุดสงสาร ไรเดอร์ Line Man รับออเดอร์ลูกค้าสั่งแซลม่อน 30 กล่องจ่ายเป็นเงินสด พอมาถึงสถานที่ส่งกลับถูกเบี้ยวแบบไม่ใยดี ทำเอานั่งสะอื้นไห้พราะไร้ทางออก ด้าน สมาชิก TikTok : mymolly55 เห็นเหตุการณ์ ได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ

สมาชิก TikTok : mymolly55 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่ระบุว่า "สงสารน้อง Line Man โดนเท สั่งปลาแซลมอลมา 30 กล่อง ไม่รับ โทรไม่ติด พวกเราชาวฟอร์ดช่วยอุดหนุนน้องเค้า ขายถูกๆ ให้ ไม่ควรทำแบบนี้คนทำมาหากิน" "อร่อยๆๆสดมากๆๆๆ #โดนเท #ข่าวtiktok #เอาขึ้นหน้าฟีดที #ปลาแซลมอน" หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปแล้วนั้น มีคนดูมากถึง 4.8 ล้านวิว ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์ชื่นชมเจ้าของคลิปและเพื่อน ๆ กันอย่างล้นหลาม

"ขอให้ชาวฟอร์ดเจริญรุ่งเรืองนะคะ" "บริษัท ต้องตัดผ่านบัตรลูกค้าได้แล้วนะ ป้องกันเหตุการณ์แบบนี้" "มีหน่วยงานไหนที่พอจะตามจับลูกค้าแบบนี้ได้ไม๊คับ หลายครั้งกับการเทไรเดอร์ เเต่คนทำลอยนวล" "ขอให้ทีมงานฟอร์ด ยอดขายพุ่งๆรุ่งเรือง ๆ โบนัสจุกๆ คร๊าฟฟฟ" "60บาท x 30กล่อง รวมๆ1800 ถ้าเจอผมเหมา เลยชีวิตต้องสู้ต่อจากเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน" "ลูกค้าแบบนี้ระบบควรทำขึ้นบัญชีดำไม่ให้สั่งอีก แบบในแอฟสีส้ม" "บริษัทฟอร์ดพนักงานน่ารักมากค่ะที่เห็นใจและช่วยเหลือน้องเดี๋ยวอุดหนุนฟอร์ด 1 คันค่ะ กำลังตัดสินใจโตโยต้ากับฟอร์ดจะเลือกไหนดีงั้นเลือกฟอร์ดแล้วค่ะ" "ต้องใช้วิธีจ่ายเงินทันทีได้แล้ว จะได้จบปัญหาสั่งแล้วไม่จ่ายเงิน เมื่อไรระบบจะแก้ไขสักที" "1.คือเค้าตากแดดตากลมทั้งวัน 2.ค่ากิน 3.ค่าน้ำมันขับหาร้านให้ลูกค้า...ใจเค้าใจเรา...อย่าสักแต่ว่าสั่งโตๆกันแล้ว...ไม่ใช่เด็ก3ขวบ...ฝากไว้ให้คิด" "สาวฟอร์ดสาขานี่ไม่ใช่แค่สวยนะใจดีด้วยต่างหาก"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:TikTok : mymolly55

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ