แฟนคนแรก หนุ่ม กรรชัย

แฟนคนแรก หนุ่ม กรรชัย

สนั่นไปลั่นโซเซียล หลัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ตัดสินใจมาเยือนถิ่น มดดำ คชาภา ตันเจริญ อย่างรายการแฉช่องดังชนิดที่ว่างานนี้ถูกแฉสมชื่อ รวมไปถึงได้เชิญอดีตแฟนคนแรกของผู้ประกาศคนดัง

ที่ตอนนี้เป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ชื่อดังย่านราชวัตรมาร่วมแฉ เผยถึงสาเหตุที่ทำไมต้องเลิกกันิ โดย หนุ่ม กรรชัย เผยว่าร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ ร้านนี้กินตั้งแต่เล็กๆ เจ้าของร้านคนปัจจุบันชื่อตุ้ม ซึ่งรู้จักกันตั้งแต่อายุ 15 ยอมรับว่าช่วงนั้นกำลังคึกคะนองและเป็นช่วงความรักปั๊บปี้เลิฟ คือตุ้มเขาอยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่ท้ายซอย ก็เลยคุยกัน

ซึ่งถ้าย้อนกลับไปก็เกือบ 37 ปี และเราก็เดินผ่านร้านเขาไปก็ถามว่าชื่ออะไร หลังจากนั้นก็คุยกัน ตกลงเป็นแฟนกัน ความรู้สึกตอนนั้นเรารู้สึกแบบนั้นจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะคิดเหมือนเราไหม เราชอบเขาเพราะเขาน่ารัก และสวย เราเลยชอบเขาเพราะเขาสวยที่สุดในซอยแต่ยอมรับว่าที่เลิกกันเพราะเราเป็นคนไม่ดี ต้องขอโทษตุ้มด้วย ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับว่าเราคบซ้อน หรือเราไปมีคนอื่น ซึ่งเหตุการณ์นั้นเราจำได้คาตาและอยู่ใน จิตใต้สำนึกของตัวเองเสมอ วันนั้นตุ้มตกลงว่าจะถักผ้าเช็ดหน้าให้เรา โดยปักชื่อเราไว้ในผ้าเช็ดหน้า เราก็นัดกันที่ตีนสะพานราชวัตร

เราก็ไปนั่งคอยที่ป้ายรถเมล์ ตุ้มเขาก็ข้ามสะพานเดินมาหาเรา แต่ทันใดนั้นตุ้มเขาหกล้มเป็นท่ากบ หน้าคะมำไปเลย และผ้าเช็ดหน้าก็กำอยู่ในมือ และเรากำลังเดินไปหาเขา พอเห็นเขาล้ม เราก็เลยเดินสวนเขาไปเลย เราก็เดินกลับบ้านเลย คำเดียวคืออาย หลังจากนั้นเราสองคนก็แยกย้ายเลย พูดได้คำเดียวว่าตอนนั้นใจกรูเหี้ยมมากเลย (หัวเราะ) ด้าน ตุ้ม เผยบ้านอยู่ซอยเดียวกัน ยอมรับว่าหนุ่มเป็นคนหล่อมาก ด้านพิธีกรถามว่าที่ก่อนหน้านี้ไม่มาออกรายการ

เพราะไม่อยากเจอ, รังเกียจ, ขยะแขยง? อดีตรักแรกของพิธีกรชื่อดังก็ตอบกลับพร้อมรอยยิ้ม เปล่า เขินคุณหนุ่ม พร้อมยืนยันว่าสมัยก่อนหนุ่ม กรรชัยไม่ใช่คนเจ้าชู้ และสาเหตุที่ไม่ยอมมาออกรายการเพราะยังเขินอยู่กับเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องเลิกกัน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ