ทำงาน 27 ปี ไม่เคยลาสักวัน บริษัทให้ของขวัญ เห็นแล้ว ถึงกับกลั้นน้ำตา

ทำงาน 27 ปี ไม่เคยลาสักวัน บริษัทให้ของขวัญ เห็นแล้ว ถึงกับกลั้นน้ำตา

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นในโลกออนไลน์ เมื่อพนักงานชายคนหนึ่งได้ทำงานมาครบ 27 ปี ที่ร้านฟาสต์ฟู้ดแบรนด์ดังสาขาหนึ่งในลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐฯ เขาไม่เคยลาเลยแม้แต่วันเดียว แต่ของที่ได้รับ กลับทำน้ำตาซึม

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า มีชายหนุ่มคนหนึ่งเขาทำงานที่ร้านฟาสต์ฟู้ดแบรนด์ดังสาขาหนึ่งในลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐฯ ทำงานมาครบ 27 ปี ช่วงที่เขาทำงานนั้นเขาไม่เคยแม้แต่จะลาเลยสักครั้ง ตั้งใจทำงานในทุก ๆ วัน มาวันนี้ทางร้านเลยให้ของขวัญเป็นสินนำใจกับความทุ่มเทของเขาที่มีให้ร้านเสมอมา และสิ่งที่เขาได้รับนั้นก็คือ ตั๋วภาพยนตร์ 1 ใบ, ลูกกวาด รีส รสเนยถั่ว 1 ถุง, แก้วสตาร์บั๊ค 1 ใบ, พวงกุญแจ,ปากกา 2 ด้าม และ ลูกอม ไลฟ์เซฟเวอร์ส 2 แท่ง

หลังจากที่คลิปแชร์ออกไปชาวเน็ตต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า ชายหนุ่มผู้นี้ทำงานมา 27 ปี ทุ่มเทให้กับงานมาตลอด แต่สิ่งที่เขาได้รับมีเพียงเท่านี้หรือ ทำไมรู้สึกว่าของที่ได้ไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่คุณทุ่มเทเลยนะ อย่างไรก็ตามทางด้านชายหนุ่มคนดังกล่าว เขาได้บอกว่า เขาลงคลิปไม่ได้มีเจตนาที่จะโจมตีใครเลย เพียงแค่อยากขอบคุณบริษัทที่ยังคงมอบงานให้เขา แม้ในวันที่ต้องเผชิญหน้ากับ CV-19 ซึ่งก่อนการ ร ะ บ า ด ของ CV-19 นั้น บริษัทได้ตอบแทนพนักงานทุกคนด้วยเช็คเงินสดในวันครบรอบการทำงานของทุกคน แต่หลังจากที่มีการร ะ บ า ด ของ CV-19 ตนเข้าใจดีว่า บริษัทมีมาตรการที่จะต้องควบคุมค่าใช้จ่าย จึงเปลี่ยนจากเช็คเงินสด มอบเป็นของขวัญแทน

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: Reddit,tmz

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ