โฉมหน้า พี่กรองแก้ว พี่สาวแท้ๆ นุ่น วรนุช

โฉมหน้า พี่กรองแก้ว พี่สาวแท้ๆ นุ่น วรนุช

ต้องบอกเลยว่าบ้านนี้เขามีลูกสาวสวยทั้งบ้านเลยจริงๆ กับบ้านของสาว นุ่น วรนุช ที่วันนี้เราจะพาไปส่องภาพพี่ นุ้ย กรองแก้ว พี่สาวแท้ๆ หรือ กรองแก้ว วงษ์สวรรค์ พี่สาวแท้ๆ ของนางเอกแนวหน้าของเมืองไทยคนนี้ ที่ต้องบอกเลยว่าหน้าตาสะสวยไม่แพ้น้องสาวเลย ระดับนี้เป็นนางเอกได้สบายๆ

ซึ่งเผลอแป๊บๆก็แต่งงานกันมา 8 ปีกว่าแล้วสำหรับคู่ นุ่น วรนุช กับสามี ต๊อด ปิติ แม้จะยังไม่มีทายาทแบบที่หลายคนลุ้น แต่ความหวานก็ไม่แพ้คู่ไหนเหมือนกัน ซึ่งทุกครั้งที่นุ่นลงภาพคู่ทุกคนก็จะฮือฮามากๆ กดไลค์ให้รัวๆกับความน่ารักเป็นธรรมชาติของ นุ่น-ต๊อด ที่ถึงจะหวานน้อยแต่ก็หวานอยู่นะ ยิ่งเห็นภาพของนุ่นในฐานะสะใภ้บ้าน ภิรมย์ภักดี ด้วยแล้ว ก็ยิ่งเห็นถึงความน่ารัก

ต้องบอกว่าเป็นอีก 1 คู่รักสามีภรรย าในวงการบันเทิงที่แฟนๆ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของ นางเอกสุดฮอต นุ่น วรนุช กับ ต๊อด ปิติ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ทายาทสิงห์ ที่ตอนนี้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานถึง 12 ปีแล้ว แต่ความหวานของทั้งคู่ก็ไม่เคยแผ่ว โดยในคลิปรายการดังกล่าว นุ่น วรนุช ภรรยาคนสวยของ ต๊อด ปิติ ก็เคยให้สัมภาษณ์ถึงประเด็น ทำไมถึงยังไม่มีลูก? ซึ่ง นุ่น วรนุช ก็ให้คำตอบเอาไว้ว่า คำตอบที่จะได้ก็คือเหมือนทุกครั้งว่า ชีวิตเรามีความสุขแบบนี้ มีสิ่งที่เราต้องทำ ต๊อดเองก็มีสิ่งที่ต้องทำ งานก็เยอะ นุ่นก็งานเยอะ เหมือนกันนี้ค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ