น้ำตาล พูดแล้ว หลัง ใหม่ ดาวิกา  อัลฟอลโล่ไอจี

น้ำตาล พูดแล้ว หลัง ใหม่ ดาวิกา อัลฟอลโล่ไอจี

หลายๆคนคงเกิดความสงสัยระหว่างสาวน้ำตาล กับสาวใหม่ ดาวิกา ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้ติดตามไอจีกันและกันแล้ว ทางด้านสาวน้ำตาลบอกว่า ไม่รู้ถูก ใหม่ อันฟอลโลว์ไอจี และน้ำตาลเองก็ไม่รู้ว่าไอจีตัวเองไปอัลฟอลโล่ สาวใหม่ ดาวิกา ตอนไหน จนอีกฝ่ายก็อันฟอลโลว์ด้วย ที่ผ่านมาถูกแฮ็กไอจี ไม่รู้แม้แต่ผู้จัดการใหม่ก็อันฟอลโลว์ ลั่นยังสนิทกัน ความสนิทไม่ได้อยู่ที่การติดตามบนโลกโซเชียล ยังรักกันดี จัดแฟนมีตติ้งเงียบๆ ไปแล้ว สำหรับสาว น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ โดยเป็นการรวมตัวของแฟนคลับที่สนิทกันมาตลอด 3 ปี งานนี้สาวน้ำตาลเผยอยากจัดงานให้เป็นเรื่องเป็นราวเพราะยังมีแฟนคลับคนอื่นๆ ที่อยากร่วมแจมด้วย

สวยทั้งคู่เลย

ไม่ได้มีปัญหากัน

สวยแพ็คคู่

ยังรักกันดี

น้ำตาลยังบอกอีกว่า จริงๆแล้วเหมือนกับตอนนั้นน้ำตาลโดนแฮ็กไอจี แล้วก็เหมือนกับอันฟอลโลว์ไปหลายคนมาก เราก็ไม่รู้ว่าคนที่เขาแฮ๊คทำอะไรยังไงกับแอคเคาท์เราบ้าง ตอนนี้ตาลก็ยังฟอลพี่ใหม่นะ (แต่เขาไม่ได้ฟอลโลว์เรานะ) อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน คือตาลเดาว่าตอนนั้นเขาก็ไม่น่าจะรู้ว่าไอจีตาลโดนแฮ็กเพราะว่าตอนนั้นทุกคนก็ไม่มีใครรู้ว่าโดนอันฟอล (ผจก.ใหม่ก็อันฟอลเรา) คือตอนนั้นโดนอันฟอลเยอะมาก พี่ใหม่เขาก็งานเยอะมากเราก็ทำงานถ่ายละครด้วยยังไม่มีเวลาเจอใครเลย

ยังรักกันดีจ้า

ไอจีโดนแฮ๊ค

รักกันดีจ้า

ไม่ได้เจอกันนานแล้วแต่มีส่งข้อความคุยกันบ้าง ถามว่ามีโอกาสได้คุยกันบ้างไหมก็มีคุยกันบ้างในแมสเสจ ตามงานก็ไม่ได้เจอกัน ไม่เคยได้เจอในงานกันเลย เพราะว่างานเราก็คนละแบบกันเลย เพราะงานที่ตาลไปก็ไม่มีพี่ใหม่ งานที่พี่ใหม่ไปก็ไม่มีตาล พี่ใหม่เป็นรุ่นพี่ในวงการของเรา ให้พี่เขาอยู่สูงกว่าเรา รู้จักกันจากที่ผู้จัดการตาลเขาสนิทกับพี่ใหม่อยู่แล้ว แล้วเราก็เลยได้ไปเจอเขา พอมีเรื่องนี้เกิดขึ้น เราเองก็ไม่ได้เจอกันด้วย ก็ไม่รู้จะไปห้ามความคิดคนอื่นยังไง ตาลก็จะมีไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ไปโน่นไปนี่เขานะ จริงๆ การที่เราจะสนิทใครมันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการฟอลโลว์อะไรแบบนี้ คือเราก็ไม่รู้ว่าคนจะจับเป็นประเด็นทำไม เราก็ยังเคารพพี่เขาเหมือนเดิม ถ้ามีโอกาสได้เจอกันก็คุยกันได้ปกติ มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับโซเชียลมีเดียอยู่แล้วความสนิทอะไรแบบนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับทางโลกโซเชียลคือถ้าเราโอเคเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเราก็ไม่รู้สึกอะไร

ยังคุยกันปกติ

รักกันดี

แบบนี้แฟนคลับสบายใจได้นะคะ ไม่มีอะไรในกอไผ่ ไม่ได้มีปัญหากันอย่างที่หลายคนสงสัยกันแน่นอน

ขอบคุณ ทีวีพูล

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ