เปิดภาพแฟนหนุ่ม ไก่ สมพล

เปิดภาพแฟนหนุ่ม ไก่ สมพล

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรมากความสามารถที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานจริงๆ สำหรับ ไก่ สมพล อดีตดีเจชื่อดัง ที่ได้ผันตัวมาทำหน้าที่เป็นพิธีกร ซึ่งเราก็มักจะได้เห็นเจ้าตัวอยู่ในรายการทีวีต่างๆอยู่เสมอ ทำให้น้อยคนจะได้รู้ถึงชีวิตส่วนตัวของเขา

วันนี้เราก็จะพาทุกคนมารู้จักกับอีกหนึ่งด้านในชีวิตของพิธีหนุ่มคนนี้กันโดยก่อนหน้านี้คุณไก่ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงเส้นทางรักของตัวเองที่ต้องปิดบัง ไม่กล้าเปิดตัวอยู่แบบหลบๆซ่อนๆแอบคบกันมานานกว่าสามสิบปีเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ในช่วงสมัยที่ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมก็มีชีวิตเหมือนนักเรียนทั่วไป ตามประสาวัยรุ่นผู้ชายก็เคยมีแฟนเป็นผู้หญิง ไปเที่ยวผู้หญิง แต่ก็มีแฟนสาวมาแล้วถึงสองคนแต่ก็คบได้ไม่นาน จนเมื่อตอนเข้ามหาวิทยาลัยอยู่ปีหนึ่งก็ได้เป็นช่วงที่เปิดใจคบผู้ชายจริงจัง

โดยได้เจอแฟนหนุ่มคนนี้จากการเล่นละครเวทีด้วยกัน เขารับบทเป็นพระเอกส่วนตนก็รับบทเป็นพ่อพระเอก เล่นละครไปๆมาๆก็ได้กันแต่ตอนนั้นก็กังวลว่าคนอื่นจะรู้เพราะในสมัยนั้นยังไม่เปิดกว้างและเป็นที่ยอมรับเท่ายุคนี้ ทำให้ต้องแอบคบกันมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน ทั้งนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดใจเพิ่มว่าอยู่ด้วยกันแบบกัลยาณิมิตรมากกว่า เพราะคบกันมายาวนาน ผ่านอะไรมาด้วยกันก็มาก ร่วมทุกข์ร่วมสุขมาด้วยกัน ดูแลกันอย่างเสมอต้นเสมอปลายอยู่ด้วยกันได้เพราะเข้าใจกันและกัน จึงทำให้ได้มีรักที่ยืนยาวมาจนถึงอย่างทุกวันนี้”

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ