บ้านที่มาเลเซียของ เอลซี่

บ้านที่มาเลเซียของ เอลซี่

ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักกับคู่รักคนบันเทิง สำหรับหนุ่มสายฮา ตั๊ก บริบูรณ์ กับภรรยคนสวย เอลซี่ ตัน ไอเชีย อดีตแอร์โฮสเตส ที่ตั้งแต่ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกัน จนมีลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องบีลีฟ เรียกว่าเป็นเด็กที่น่ารักและช่างพูดช่างจา ในวันนี้เราจะพาไปส่องบ้านของ เอลซี่ ที่มาเลเซีย กัน

แต่เห็นเป็นครอบครัวสายฮาอย่างนี้ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังมีเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่เกือบเลิก เอลซี่ เผยจองตั๋วกลับมาเลเซียเลย หลัง ตั๊ก บอกเลิก ซึ่งตอนนั้น สาวเอลซี่ คิดว่า หนุ่มตั๊กค งอยากจะเลิกกับเธอจริง ๆ ไม่งั้นคงไม่พูดออกมา ก็เลยโอเค ตัดสินใจจะเอาลูกไปด้วย เพราะถ้าลูกอยู่กับ ตั๊ก ก็จะอยู่กับพี่เลี้ยง พ่อต้องไปทำงาน

ด้าน หนุ่มตั๊ก แจงสาเหตุที่บอกเลิกไป เพราะตอนนั้นทำงานหนัก พักผ่อนไม่พอ บวกกับ เอลซี่ ภรรยาเป็นคน อาร มณ์ร้อ นคอยมาบ่นเรื่องลูกให้ฟังเป็นแบบนี้ ๆ แล้วมาแบบรัว ๆ เลยพูดออกมา บอกยูถ้าเกิดจะเป็นแบบนี้ก็เลิกกันดีกว่า จบ ๆ กันไปเลย ถึงขั้นเรียกทนายมาแบ่งสินสมรสเลย พอแบ่งเสร็จปุ๊บเปลี่ยนใจทันที ไม่เลิกแล้ว เพราะได้ทรัพย์สินน้อย (หัวเราะ)

บอกเหตุผลจริง ๆ ที่ไม่เลิกกันเพราะ ลูก คำเดียวเลย เพราะถ้าเกิดต้องมาเลิกกันไปจริง ๆ แล้วลูกจะอยู่ยังไง นอกจากนั้น หนุ่มตั๊ก ยังบอกว่า เอลซี่ เป็นภรรยาที่อดทนตนมาก ๆ ทำงานกลับบ้านดึกก็ยังทนได้ ไม่เคยยุ่งวุ่นวาย ไม่โทรจิก ไม่จุกจิก สิ่งนี้แหล่ะคือเพชรเม็ดงามที่หาเจอ

เอลซี่ พูดเสริมว่า ไม่เคยตามจิกเลย จนทาง ตั๊ก เคยถามว่า ไม่ถามอะไรเลยหรอนี่ยูไม่รักไอหรือเปล่า ทั้งนี้ หนุ่มตั๊ก บอกจะหาเวลาคุยกับลูกมากขึ้น อยู่กับลูกให้มากขึ้น กับภรรยาที่ยอมลาออกจากแอร์โฮสเตส ตนก็จะดูแลให้ดีที่สุดนั่นเอง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ