อเล็กซานดร้า ธิดาวัลย์ ใช้ชีวิตที่บ้านเกิด

อเล็กซานดร้า ธิดาวัลย์ ใช้ชีวิตที่บ้านเกิด

เชื่อว่าหลายๆคนคงจะจำกันได้ดี สำหรับนางเอกสาวหน้าสวย อเล็กซานดร้า ธิดาวัลย์ บุญช่วย ที่รับบทนางเอก ในละครขื่อดังอย่าง เพลงรักริมฝั่งโขง ช่อง 7 รับบท จำปา คู่กับ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ออกอากาศเมื่อปี 2550 หลังจากนั้นก็ไม่ได้เห็นหน้า อเล็กซานดร้า หรือมีผลงานอีกเลย

และเมื่อปี 2560 สาวอเล็กซานดร้า ได้ปรากฎตัวเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกครั้ง ในหน้ากากซากุระ ร่วมแข่งขันในรอบ Semi Final ของ Group A ของรายการ The Mask Singer กระทั่งปี 2561 ก็มีกระแสข่าวของ อเล็กซานดร้า เกิดขึ้นอีกครั้งว่า เธอได้เป็นตัวแทนของ สปป.ลาว เข้าร่วมชิง มงกุฎนางงามจักรวาล 2018 ที่ประเทศจีน จากนั้นชื่อของเธอก็เงียบหายไปอีกครั้ง แต่สาว อเล็กซานดร้า ยังคงอัปเดต เรื่องชีวิตผ่านอินสตราแกรม alexandrabounxouei อยู่เป็นประจำ เธอได้กลายเป็นเอกอัครราชทูต และยังคงใช้ชีวิตอยู่ที่ สปป.ลาว

ต้องบอกเลยว่าสวยงามขึ้นเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าทำเอาเราลืมภาพเก่าเมื่อ 10 กว่าปีก่อนไปเลย เธอเป็นสาวลูกครึ่งลาว-บัลแกเรีย ซึ่งต้องยอมรับว่าในช่วงนั้นสาวอเล็กซานดร้า ถือว่าโด่งดังเป็นที่รู้จักของแฟนๆ ละครไม่น้อย ก่อนจะหายหน้าไปจากวงการบันเทิงไทย อเล็กซานดร้า เริ่มเล่นดนตรีตั้งแต่ 3 ขวบ ฝีมือไวโอลินของ อเล็กซานดร้า ไม่ธรรมดา

ความสามารถในการร้องเพลงของ อเล็กซานดร้า เข้าขั้นวิเศษ อเล็กซานดร้า คือนักร้องที่อายุน้อยที่สุดที่ได้ออกอัลบั้มในประเทศลาว อเล็กซานดร้า คือนักร้องลูกครึ่งคนแรกของลาว อเล็กซานดร้า คือพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้าคนแรกของลาว อเล็กซานดร้า คือนักร้องเพลงป๊อปคนเดียวของลาวที่ได้ทำอัลบั้มวางขายในญี่ปุ่น

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ