เปิดสินสอด ตั้ม วิชญะ ลูกชาย ดวงดาว

เปิดสินสอด ตั้ม วิชญะ ลูกชาย ดวงดาว

ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่รักสุดหวานอย่าง อดีตพระเอกชื่อดัง ตั้ม วิชญะ จารุจินดา ลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ดวงดาว จารุจินดา หลังลั่นระฆังวิวาห์สุดหวาน เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน โดยบรรยากาศงานพิธีเป็นไปอย่างหรูหราและเรียบง่าย ท่ามกลางเพื่อนร่วมวงการบันเทิง ที่ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างท่วมท้น

โดยมีครอบครัว ญาติพี่น้องและเพื่อนร่วมวงการ อาทิ ยุ้ย จีรนันท์ , แอมป์ พีรวัศ , เวฟ สาริน และคนบันเทิงอีกมากมาย ที่เดินทางมาร่วมอวยพรหนุ่มตั้มและแฟนสาว ที่สละโสดเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง ท่ามกลางความสุข และร่วมแสดงความยินดี กันอย่างท่วมท้นในครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงรุนใหญ่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับดวงดาว จารุจินดา ซึ่งเจ้าตัวนั้นเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ แถมเจ้าตัวยังได้รับบทนางเอกจากหนังเรื่องแรก ที่พ่อเป็นผู้สร้าง คือเรื่อง มนต์รักชาวไร่ แต่หนังไม่ประสบความสำเร็จ

จากนั้นจึงกลายเป็นรับบทรองจนถึงนางร้ายมาตลอด ก่อนที่จะมาลงเล่นละครวีที ช่วงแรกยังไม่สังกัด ก็จะเห็นผลงานเธอทางช่อง 3, 5 , 9 ในบทบาทนางร้าย ต่อมาช่อง 7 สี ชวนไปพากย์หนังชุด จึงเป็นที่มาของการพบกันของเธอกับ หน่อง-พลากร สมสุวรรณ จึงเกิดสัญญาใจในการเล่นละครให้ช่อง 7 สี ตั้งแต่ปี 2530 นับผลงานละครที่เธอร่วมงานกับช่อง 7 สี ได้ประมาณกว่า 80 เรื่อง

ต้องบอกว่าก่อนอื่นต้องขอเเสดงความยินดี ทางด้านของ ตั้ม วิชญะ ลูกชายของ ดวงดาว จารุจินดา เข้าพิธีวิวาห์ จดทะเบียนสมรส หลังครบรอบ 7 ปี เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปจากวงการนานพอสมควร สำหรับนักแสดงหนุ่ม ตั้ม วิชญะ จารุจินดา ลูกชายคนโตของดาราอาวุธโสชื่อดัง ดวงดาว จารุจินดา และเป็นพี่ชายของหนุ่ม เติ้ล ตะวัน จารุจินดา หลายๆ คนอาจจะคิดถึงหนุ่มคนนี้เพราะไม่ค่อยมีผลงานในวงการบันเทิงสักเท่าไหร่ เเละก่อนหน้านี้ก็ทำเอาฮือฮาเมื่อทางด้าน ตั้ม วิชญะ เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว หญิงออน แต่งงาน หลังคบหาดูใจมานาน 7 ปี

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ