ใครกันน๊า? เบนซ์ ปุณยาพร ประกาศชัด สัมพันธ์ดาราดัง มองหน้ากันไม่ติด

ใครกันน๊า? เบนซ์ ปุณยาพร ประกาศชัด สัมพันธ์ดาราดัง มองหน้ากันไม่ติด

"เบนซ์ ปุณยาพร" อีกหนึ่งนักแสดงชื่อดัง ได้ออกมาเล่าถึงสัมพันธ์กับดาราชื่อดัง ที่ทะเลาะกันมาร่วม 10 ปี ถึงขั้นงานนี้ประกาศลั่น ไม่คุย 10 ปี ไม่ขอเผาผีดาราดัง ซึ่งได้มาเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บโชว์

"เบนซ์ ปุณยาพร" ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ระหว่างดาราดัง ที่เมื่อก่อนเคยมีดรามาาสนั่นเมืองเกิดขึ้น "เบนซ์ ปุณยาพร"เผย ทะเลาะดาราดัง ไม่คุย 10 ปี ไม่ขอเผาผีดาราดัง ทางด้านพิธีกรได้ถามว่า คนนี้เป็นคนเดียวในวงการที่เราไม่เผาผี "เบนซ์ ปุณยาพร" ตอบว่า ไม่ดีกว่าค่ะ

ถ้าเขาไฟไหม้ต่อหน้าช่วยไหม? :"เบนซ์ ปุณยาพร" ได้ตอบว่า อาจจะช่วยก็ได้ เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร และทางด้าน เบนซ์ ปุณยาพร ได้เล่าเหตุการณ์ว่า มันเหมือนเป็นการเข้าใจผิดกันนิดนึง แต่จริง ๆ เรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ได้เกี่ยวกับเบนซ์ มันเกี่ยวกับเพื่อนอีกทีนึง เราก็คิดว่าจบแล้ว พอเจอหน้ากันโอเคไม่มีปัญหา แต่พอจะมาร่วมงานกัน เขาบอกว่าไม่อยากร่วมงานกับเรา เราก็แบบว่าทำไมไม่อยากร่วมงานกับเรา คืออะไร หนูเป็นคนที่พูดอะไรแล้วต้องพูดให้จบ ให้เคลียร์ ถ้าเจอหน้ากันหนูจะเดินไปถามเลย หนูรู้สึกว่าเราไม่ได้เป็นคนผิด แล้วเรายังเป็นเพื่อนกันได้ก็จบ

คือเขาเดินออกไปเลย แล้วเขาไม่คุยกับหนู แค่นั้น หนูก็เลยโอเคจบ ถ้าคุณไม่คุยแบบนี้ เราก็ไม่ต้องคุยกันอีกเลย เอาแบบนี้ดีกว่า อย่าใช้คำว่าเผาผี เดี๋ยวเป็นเรื่อง เอาเป็นว่าห่าง ๆ กันดีกว่า ไม่เจอก็ไม่เจอ โดยเรื่องเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 10 กว่าปีแล้ว ตั้งแต่เด็ก ๆ เลย จนทุกวันนี้ก็ยังคาใจ ส่วนตัวเขาก็น่าจะรู้ตัว เขาก็ยังอยู่ในวงการอยู่

ถ้าเขาดูรายการ แล้วโทร. มาเคลียร์ บอกว่ากลับไปเป็นเพื่อนกันได้ไหม?: ทางด้าน "เบนซ์ ปุณยาพร" ได้ตอบว่า ให้ได้ๆ ไม่ติดๆ คือถ้าต้องเจอกัน ก็เจอได้แต่อาจจะไม่ได้คุยกัน ห่างๆกัน อยากจะบอกว่าทุกอย่างมีการเข้าใจผิดกัน อีกอย่างเรื่องมันจบไปนานแล้ว ถ้าจะกลับมาเป็นเพื่อน เป็นอะไรก็เป็นได้ ตลอด 10 ปี ไม่เคยเจอกันเลย ไม่ได้เล่นละครด้วยกัน เพราะเราออกมาแล้ว

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: รายการคุยแซ่บโชว์

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ