ทำความรู้จัก เจ้าสาวคนสวยของ โอ๊ค พานทองแท้ เป็นถึง ผู้บริหารโรงแรมดัง

ทำความรู้จัก เจ้าสาวคนสวยของ โอ๊ค พานทองแท้ เป็นถึง ผู้บริหารโรงแรมดัง

"โอ๊ค พานทองแท้" ลูกชายของ อดีตนายกรัฐมนตรี "ทักษิณ ชินวัตร" ได้จูงมือแฟนสาว น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ ผู้บริหารโรงแรม เอส.ซี.พาร์ค เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 24 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา แต่เปิดเผยให้ประชาชนได้ทราบข่าวเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 65

หลังจากที่ "โอ๊ค พานทองแท้" ได้เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น ภาพบรรยากาศงานแต่งงานกับภรรยาคนสวย "ณัฐฐิญา ปวงคำ" ให้ประชาชนคนไทยได้ทราบพร้อมกันเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้พิธีวิวาห์สุดชื่นมื่นนั้นได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พ.ค. 65 ท่ามกลางความอบอุ่นของครอบครัว ด้าน "โอ๊ค พานทองแท้" ยังได้ขอบคุณผ่านทางอินสตาแกรมว่า "ขอขอบคุณ ทุกท่าน ที่ได้ร่วมแสดงความยินดีกับเราสองคน ผ่านทุกช่องทางนะครับ ขอบพระคุณ ครอบครัวทั้งสองฝ่าย ที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจ ให้โอ๊คกับติ๊กมาโดยตลอด ขอบคุณติ๊ก ที่เป็นแฟนที่น่ารัก คอยดูแล และยืนเคียงข้างพี่ ร่วมทั้งสุขและทุกข์ ตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่เรามีกัน ต้องกราบขอโทษทุกท่าน ที่เราทั้ง 2 คนเลือกที่จะจัดงานอย่างเรียบง่าย จัดเล็กๆภายในครอบครัว โดยมีญาติมิตรที่ทราบข่าว มาร่วมงานเพียงไม่กี่คน กราบขอบพระคุณทุกๆ ท่านอีกครั้ง จากใจครับ"

สำหรับ น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ สะใภ้คนสวยแห่งตระกูลชินวัตร ชื่อเล่นว่า ติ๊ก ปัจจุบันอายุ 35 ปี เป็นบุตรของ นางศรัญญา แสงสังข์ และ นายสมยศ ปวงคำ เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์เคยทำงานที่ บริษัทริชบลู พร๊อพ เพอร์ตี้ จำกัด และปัจจุบันทำงานเป็นผู้บริหารของโรงแรม เอส.ซี.พาร์ค เรียกได้ว่าสวยเพอร์เฟกเป็นที่สุด

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: oak_ptt

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ