เปิดบ้าน เขตต์ ฐานทัพ

เปิดบ้าน เขตต์ ฐานทัพ

ต้องบอกว่าเป็นพระเอกยอดฮิตในตำนานเลยก็ว่าได้ สำหรับ เขตต์ ฐานทัพ ที่ได้ออกมาเปิดใจหมดเปลือกในรายการดัง เผยชีวิตเจอแต่ปัญหา ก่อนจะเจอจุดเปลี่ยนและนำตัวเองกลับมาลุกขึ้นสู้ได้อีกครั้ง พร้อมกับจะพาทุกคนไปชมบ้านของอดีตพระเอกหนุ่มหล่อคนนี้ หลังจากเจอมรสุมชีวิตธุรกิจเจ๊ง 30 ล้าน

อดีตพระเอกดัง เขตต์ ฐานทัพ ได้มาเปิดใจถึงชีวิตในรายการดัง ว่าชีวิตเละมาก โดย เขตต์ บอกว่า สุดท้ายคุณแม่คือจุดเปลี่ยน ปล่อยไปไม่ดีคุณแม่เองก็ เ สี ย ใจมาก ลูกจะดีจะไม่ดียังไงก็เป็นลูก ตื่นขึ้นมารู้สึกเองทำให้ตัวเองฟื้น มันสาแก่ใจแล้ว 3 ปี ช่วงนั้น ก็มีผู้หญิงพอสมควร แต่ไม่ได้เป็นแฟน จนมาพบ แนท (ภรรยาคนปัจจุบัน) ที่เชียงใหม่ วันเดียวที่ได้คุยกัน บอกเพื่อนกูจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้

มันเป็นความรู้สึกอะไรไม่รู้ จาก 7 ปี จนมาลง โ ท ษ ตัวเอง 3 ปี และกับครั้งนี้ จนได้มาคบกับ แนท เจอมรสุม ธุรกิจเจ๊ง 30 ล้าน เขตต์-แนท ถึงกับกอดคอกันร้องไห้เป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตด้วย

ส่วนบ้านของ เขตต์ ฐานทัพ ที่อาศัยอยู่กับครอบครัวนั้น บอกเลยว่าเป็นบ้านที่น่าอยู่มาก มีความร่มรื่น และมีบ่อเลี้ยงปลา ต้องบอกว่าชีวิตคนเราไม่จำเป็นต้องมีบ้านหลังใหญ่โต ขอแค่ได้อยู่กับครอบครัวก็มีความสุขแล้วใช่ไหมล่ะคะเพื่อน ๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ