เปิดหน้าใหม่ พชร์ อานนท์ บินข้ามฟ้า ไปศัลยกรรม ที่เกาหลี

เปิดหน้าใหม่ พชร์ อานนท์ บินข้ามฟ้า ไปศัลยกรรม ที่เกาหลี

"พชร์ อานนท์" ผู้กำกับชื่อดังของประเทศไทย ล่าสุดได้บินข้ามน้ำ ข้ามทะเลไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเปิดเผยหน้าใหม่ลงในอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้ชม บอกเลยว่า ขนาดยังไม่หายดี ความปังก็มามาแล้วจ้า

หลังจากที่ "พชร์ อานนท์" ได้บินไปทำหน้าที่ประเทศเกาหลีใต้ ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอัปเดทให้แฟน ๆ ได้ฟังกัยว่า "เด็กไม่เด็กไม่รู้ ตอนออกมาจากห้องผ่าตัดใหม่ๆหน้าเด็กมาก เลย ไปทำเสียเงินนะไม่ฟรี แต่รพเขาดีเราต้องพูดถึงบ่อย รพ.วอนจิน Won jin เกาหลี ทำหน้าเราเด็กลงมาก เดียวหน้าหายบวมจะเอามาอวดกัน ถามว่าอายมั้ยตอบเลยว่าไม่ เงินเราตัวเรา จะดีจะไม่ดีก็ตัวเรา มีเงินก็ทำไปเดียวแก่แล้วจะไม่ได้ทำ555 ถามว่ากลัวคนบูลลี่มั้ย ตอบเลยก็ได้แค่บูลลี่จะไปแคร์ทำไม มีเงินอยู่ในกระเป๋าเราต่อให้บูลลี่ยังไงเราก็ยังมีเงินกินข้าวไม่ได้ขอใครกิน บูลลี่มากๆกูจะไปทำอีก555 อย่าได้แคร์กับคนที่ชอบบูลลี่คนอื่น อยู่ในยุคนี้ไม่มีใครทำอะไรเราได้ถ้าเราให้คำว่า ช่างแม่งมันเป็น FCที่รักอย่าลืมรอดูหน้าใหม่กันนะ555 ถามว่าเจ็บมั้ย ตอบเลยไม่เจ็บ ชอบมากหน้าเด็กลงไป 20 ปี"

"ไม่แคร์ ทำแล้วดี บลูลีตามสบาย FCทำมาให้ บอกเลยว่าไปเกาหลีจริง แล้วอีพวกที่มาเม้าท์กันว่ากูเป็น เ อ ด ส์ ต บ ปากตัวเองแรง ๆ เลยเป็น เ อ ด ส์ ศัลยกรรมไม่ได้ รพ.ทุกรพ.เขาไม่ทำให้ ต บ ปากแล้วไปบ้วนปากด้วยปากจะได้หอม ๆ ทำจริงอะไรจริง ดูก่อนทำกับหลังทำ แล้วอีพวกที่ไปเม้าท์ว่าไปทำฟรี เอาปากถูพื้นไปอีกรอบ เสียตังค์ไปเกือบลบล้านบาท ที่ชมรพ.เพราะหน้าออกมาเด็กไปเกือบ 20 ปี ชอบก็บอกว่าชอบ เลยแนะนำให้ ไปทำมั่ว ๆ ช้ำใจมาหลายรายแล้วเกาหลีก็เถอะ สรุปที่มาบอกวันนี้คือ กูไม่ได้เป็น เ อ ด ส์ นะถ้าเป็นคุณหมอเขาไม่ทำให้นะเข้าใจยัง ที่ผอมเพราะควบคุมอาหารแล้วก็ออกกำลังกาย คือรักตัวเองอ่ะ เข้าใจนะครับ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: poj_arnon6565

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ