ทั้งวงการแตกตื่น! ไม่คิดว่า แอฟ จะกล้าโพสต์คลิปแบบนี้ คำพูด เด็ดดวงมาก

ทั้งวงการแตกตื่น! ไม่คิดว่า แอฟ จะกล้าโพสต์คลิปแบบนี้ คำพูด เด็ดดวงมาก

"แอฟ ทักษอร" อีกหนึ่งนางเอกแห่งวงการบันเทิงไทย ได้ได้ฉายาว่าเป็นนางเอกที่มากด้วยความสามารถ และมีลุคที่เรียบร้อยเป็นที่สุด แต่ล่าสุดเธอได้โพสต์คลิปที่เป็นกระแสโด่งดังลงในไอจี ทำเอาทั้งวงการแตกตื่นเลยทีเดียว

ใครจะไปคิดว่า "แอฟ ทักษอร" นางเอกคนสวยผู้เรียบร้อยของเราจะมาโพสต์คลิปฮา ๆ ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์โดยคลิปที่เธอโพสต์นั้น เป็นภาพเดินสวย ๆ แต่คำพูดในคลิปคือเด็ดดวง จนไม่คิดว่าแม่แอฟของเราจะกล้าโพสต์ ซึ่งคำพูดในคลิปในพูดว่า "ไม่มีเป้าหมายในชีวิตค่ะ ไม่อยากทำงาน แค่อยากสวยรวยเซ็กซี่ มีผัวรวยแล้วจบ นั่งเฉยๆ ทำงานทำไม อยากนั่งเฉยๆ" เหนือสิ่งอื่นใดแม่แอฟของเรายังโพสต์แคปชันประกอบด้วยว่า "ตามนั้น"

เอาละสิ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ในวงการ และแฟนคลับถึงกับอึ้งกันเลยทีเดียว ได้เข้าไปคอมเมนต์กันรัว ๆ ภายใต้คลิปว่า "แม่คะ!!!!!!หนูอุส่าไม่กล้าขอ...ขยี้หูแปปป" "แอฟฟฟฟฟฟ" "โอ้วว!!ตามนั้นค่ะแม๊" "5555555555555555555 แม่แอฟไม่อยากทำงาน #วะซั่น" "แม่!!!! ทำไมแม่ตัดหน้า เซฟเสียงไว้นานละยังไม่ได้ทำ" "แม่คะะะะ ชอบมากกกกกกกก" "ป๊าดดดดด ถูกจายยยยย " "แม่แอฟ อันนี้ได้ เริ่ด" "มามี๊เปลี่ยนไป๊" "เริ่ดมากค่ะ แม่แอฟ ดีต่อใจ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: aff_taksaorn

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ