เพจแตงโม โพสต์ภาพบนเรือ ชาวเน็ตแห่ซูม เจอบางสิ่ง น่าสงสัย!?

เพจแตงโม โพสต์ภาพบนเรือ ชาวเน็ตแห่ซูม เจอบางสิ่ง น่าสงสัย!?

ครบ 4 เดือนแล้ว กับการ เ สี ย ชี วิ ต ของดาราสาว แ ต ง โ ม นิ ด า แฟน ๆ คนที่รักเธอต่างออกมาค้นหาความจริงกับสิ่งที่น่าสงสัยที่เกิดขึ้น ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ได้เผยภาพใหม่ แต่ชาวเน็ตแห่โฟกัสบางสิ่งบนใบหน้า

4 เดือนกับกับจากลาที่ไม่มีวันหวนกลับ 4 เดือนแห่งความเสียใจและเรียกร้องความยุติธรรมให้กับนักแสดงผู้เป็นที่รัก แ ต ง โ ม นิ ด า ภายในโลกออนไลน์ยังคงตามหาความจริงให้เธอ แม้กระทั้งแฟน ๆ และสำนักข่าวต่างประเทศก็ยังคงติดตามเรื่องนี้อย่างไม่ห่าง เพื่อสืบหาความจริงว่าแท้จริงแล้วการเสียชีวิตของเธอนั้นเป็นอย่างไร ล่าสุดเพจ Happy Melon official ดำเนินการโดยบังแจ็ค ได้โพสต์ภาพล่าสุดที่ แ ต ง โ ม อยู่บนเรือ พร้อมกับแคปชันสั้น ๆ เป็นอิโมจิดอกกุกลาบสีแดงที่เหี่ยวเฉา และร่วงโรยลงพื้นดิน

ด้านชาวเน็ตเมื่อได้เห็นภาพแล้วจึงได้แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายภายใต้ภาพดังกล่าว อาทิ "ผ่านไป 4 เดือนแล้ว ตอนนี้คงอยู่กับพระเจ้า อยู่กับพ่อโส อย่างที่ตั้งใจ ขอให้โลกใบนั้นใจดีกับเธอนะ โลกมนุษย์ตรงนี้ใจร้ายกับเธอเกินไปทั้งตอนมีชีวิตอยู่ และ จากไป คิดถึงแหล่ะ ยังเข้าไปดูไอจีคุณเบิร์ดอยู่ตลอด เขาลงรูปเธอ แท็กหาเธอทุกรูปเลยนะ เนี่ยจะไม่ให้คิดถึงได้ไง " "รูปแต่ละรูป แตงโมเป็นคนถ่าย ไว้ ถ้ารูปไหนที่แปลกๆ แบบไม่ตั้งใจถ่ายเท่าไหร่ โมอมีนาเคยบอกว่าแตงโมเป็นคนที่จะรอบคอบ ถ้ามีอะไรไม่ชอบมาพากล นางจะเนียนมากในการเก็บหลักฐาน"

"เหมือนร้องไหเลยครับ..ตาแดงๆ..มีน้ำมูกด้วย" "ตาแดงฝืนยิ้ม มีน้ำมูกหน่อยๆ เพิ่งร้องไห้เสร็จ" "รูปนี้เหมือนร้องไห้เลยค่ะตาแดงมีน้ำตา จมูกมีน้ำมูกด้วย่คะ....มีใครเห็นเหมือนกันไหมคะ" "เหมือนร้องไห้พึ่งเสร็จแอบมีน้ำมูกน้ำตาคลอ" "เห็นหน้าสวยๆแบบนี้ตัดภาพไปที่เสียงโหยหวยบนเรือแล้วสงสาร" "แตงโมร้องไห้ มีน้ำมูกไหลน้ำตานิดหน่อย" "รูปนี้ดูเหมือนแตงโมร้องไห้เลยคะ" "ในตามีน้ำตาคลอ เหมือนร้องไห้มาสงสารแตงโมจัง" "น้ำมูก น้ำตาคลอ แตงโมร้องไห้รึป่าว" "มีน้ำมูกมีน้ำตานะ พี่เขาร้องไห้" "ร้องไห้ชัวรมากชัดมาก เลยยย" "เหมือนนางร้องไห้เลย เศร้าจัง"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:Happy Melon official

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ