มารีญา เผยครั้งแรก เคยขอยุติความสัมพันธ์ วรรณสิงห์ เพียงเพราะ เหตุนี้

มารีญา เผยครั้งแรก เคยขอยุติความสัมพันธ์ วรรณสิงห์ เพียงเพราะ เหตุนี้

"มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และ "สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล" อีกหนึ่งคู่รักที่ลงตัวเป็นอย่างมาก ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรักครั้งแรกในรายการ Club Friday Show ซึ่งจะฉายในวันที่ 2 ก.ค.65 นี้ รอรับชมได้เลย

รายการ Club Friday Show ได้ออกมาเผยตัวอย่างรายการเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ หลังได้รับเชิญแขกสุดพิเศษ "มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และ "สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล" คู่รัก รักสิ่งแวดล้อมมาเปิดเผยเรื่องราวความรักระหว่างทั้งสองคน ทางด้าน "มารีญา" เผยว่า ตนไม่ค่อยชอบผู้ชายไทย เพราะมีรักแรกที่ผิดหวัง จึงได้ตีกรอบไปแล้วว่าชายไทยต้องเจ้าชู้แน่ ๆ ต้องมีกิ๊กแน่ ๆ เลยบอกตัวเองว่าจะไม่เดตผู้ชายไทยแล้ว

ทางรายการ Club Friday Show ยังเผยตัวอย่างน้ำจิ้มเรียกน้ำย่อยอีกว่า มีเหตุให้ "มารีญา" ขอยุติความสัมพันธ์กับ "วรรณสิงห์" เนื่องจากความสัมพันธ์ช่วงที่คบกันนั้นทาง "มารีญา" รู้สึกหวง เพราะตอนนั้น "วรรณสิงห์" ต้องไปเจอคนคนหนึ่งที่อาจจะเคยคบกันมาก่อน "มารีญา" จึงไม่อยากจะมีความรู้สึกแบบนั้น จึงบอก "วรรณสิงห์" ว่า โอเค แค่นี้ดีกว่านะ รอติดตามชมสัมภาษณ์สุดพิเศษเต็ม ๆ ครั้งนี้ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน 31 ในรายการ Club Friday Show

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: CHANGE2561,marialynnehren,Wannasingh Prasertkul

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ