เจนี่ ถูกดาราดัง ปฏิเสธไร้เยื้อใย ถึงกับยอมจ่าย 5,000 เพราะเรื่องนี้?

เจนี่ ถูกดาราดัง ปฏิเสธไร้เยื้อใย ถึงกับยอมจ่าย 5,000 เพราะเรื่องนี้?

เรียกได้ว่านักแสดงกองละครเรื่อง"มัดหัวใจยัยซุปตาร์" สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก และมีโมเมนต์สุดน่ารัก ๆ ออกมาให้เราได้ชมกันอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะ "ต้นหอม ศกุนตลา" "เจนี่ อัลภาชน์" และ "กลัฟ คณาวุฒิ" ล่าสุดมีคลิปน่ารักออกมาให้เราชม

"ต้นหอม ศกุนตลา" ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นคลิปที่ "เจนี่ อัลภาชน์" ได้ขอให้ต้นหอมอยู่กองเป็นเพื่อนต่อได้มั้ย พร้อมกับเสนอเงินให้ถึง 5 พันบาทเพื่อให้ต้นหอมอยู่ต่อ แต่เงินไม่สามารถซื้อต้นหอมได้จ้า เธอปฏิเสธทันควันว่าไม่อยู่ แต่หลังจากนั้น ทางด้าน "กลัฟ คณาวุฒิ" ได้ขอร้องด้วยเสียงที่อ่อนนุ่ม ทำเอาต้นหอมใจอ่อนทันที พร้อมกับตอบกลับว่า ต้นหอม : เอากี่โมงดี อะคะ กลัฟ : 4 ทุ่มไหวมั้ยครับ ต้นหอม : สบายมาก เอาเที่ยงคืนไปเลยค่ะ กลัฟ : พี่หอมครับ (พร้อมจับมือต้นหอม) เจนี่ : เขิน ๆ ต้นหอม : ตี 1 ก็ได้นะ ฮัลโหล พุทธทอร์ค วันนี้ยกเลิกนะให้คนอื่นจัดแทนเลย...

ทั้งนี้ "ต้นหอม ศกุนตลา" ยังได้กล่าวในอินสตาแกรม ว่า "อย่าอิจฉากุกำลังใช้แต้มบุญของชาติที่แล้วอยู่ 55555 #คืนนี้ลาพุธทอล์คนะ 555 #ชอบเอากลัฟมาล่อหลอก #เสียงสองละ1 #แม่ท๊อปคือชนะเลิศ When I finished work and everyone didn't let me go back. New videos with “ gulf “ coming on my YouTube Tonhorm chaneeindi channel!!! Stay tuned #urmymakeupartist #gulfkanawut"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: djtonhorm ,janienineeleven,gulfkanawut

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ