ส่องภาพล่าสุด แอน กรุณา

ส่องภาพล่าสุด แอน กรุณา

ถ้า พูดถึงดาราหุ่นโตนวงการบันเทิงเมืองไทยบ้านเรา บอกได้เลยว่าเราต้องนึกถึงเธอคนนี้ ดาราหน้าสวย แอน-กรุณา มอริส ที่เคยมีน้ำหนักเหยียบ 200 กิโล คนนี้

เธอ โด่งดังมาจากงานโฆษณากับบทบาทผีเสื้อสมุทร หลังจากแจ้งเกิดจากวงการโฆษณาแล้ว ทางค่ายกันตนาดึงมาเล่นละครเรื่องสี่อีแสบ เรื่อยมาจน สุสานคนเป็น,กษัตริยา,นางบาป,ลมหวน,ดวงใจปาฎิหาร ฯลฯ และผลงานละครเรื่องล่าสุดที่ออกอากาศให้ชมกันตอนนี้กับบทนางยักษ์ ในละครเรตติ้งอันดับ1เรื่อง แก้วหน้าม้า ทางช่อง7

แม้บทบาทการแสดงของเธอที่ได้รับส่วนใหญ่ จะเป็นบท แม่บ้าน,สาวใช้,พี่เลี้ยงนางเอก หรือแม้แต่นางยักษ์ ในละครจักรๆวงศ์ ๆ หลายๆเรื่อง แต่ขอบอกว่า งานแสดงของเธอแน่น ยิ่งกว่านางเอกบางคนเสียอีก เพราะนับไปนับมาผลงานการแสดงทั้งหนังและละคร มีมากกว่า 50 เรื่อง ยังไม่รวมปีนี้ที่แว่วๆว่าผู้จัดหลายๆค่ายจะเรียกใช้บริการเธออีกเพียบ แบบนี้ไม่ต้องเป็นนางเอกก็มีงานแสดงแบบตลอดเวลา ชนิดที่ดาราในวงการหลายๆคนต้องอิจฉากันเลยทีเดียว

จะมีผลกับงานแสดงของเธอหรือเปล่า ที่คาแรคเตอร์ส่วนใหญ่จะเป็นสาวร่างอวบ เป็นสีสันของละครแต่ละเรื่อง เป็นเรื่องที่ต้องจับตามอง แต่ที่แน่ๆถ้าเห็นเธอในตอนนี้ คงต้องอ้าปากค้างว่าใช่เธอจริงๆหรืออ่ะ เพราะสวยปัง! มองเผินๆคิดว่านางเอกแล้วนะเนี่ยะ

และล่าสุดเชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะคิดถึง กรุณา มอริส เพราะปัจจุบันเธอไม่ค่อยได้รับงานในวงการบันเทิงสักเท่าไหร่ เนื่องจากได้หันไปทำน้ำพริกกะปิขาย ซึ่งต้องบอกเลยว่าขายดีสุดๆ ด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ