แฟน ๆ ชื่นชม หลัง กัปตันพู่ พรพรรณ โชว์สปีคอิงลิช รัวไฟเเลบ!

แฟน ๆ ชื่นชม หลัง กัปตันพู่ พรพรรณ โชว์สปีคอิงลิช รัวไฟเเลบ!

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 VNL2022 สัปดาห์ที่3 ที่ประเทศบัลแกเรีย "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ กัปตันสาวไทย ได้โชว์สกิลพูดภาษาอังกฤษกับพิธีกร หลังถูกชื่นชม

"วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022" (FIVB Volleyball Women's Nations League 2022) สนามที่ 3 ที่กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ชนะเกาหลีใต้ 3-0เซต อยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง จากผลงานแข่งขัน 8 นัด ชนะ 4 แพ้ 4 มี 12 คะแนน โดย รายชื่อผู้เล่น วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ในศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022 (VNL 2022) สัปดาห์ที่ 3 ระหว่างวันที่ 28 มิ.ย.- 4 ก.ค.2565 ที่กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย มีดังนี้ พรพรรณ เกิดปราชญ์ (กัปตันทีม) (S no .3),สิริมา มานะกิจ (S no. 23),ปิยะนุช แป้นน้อย (L no .2),สุพัตรา ไพโรจน์ (L no. 20),หัตถยา บำรุงสุข (MB no.12),จรัสพร บรรดาศักดิ์ (MB no .9),แก้วกัลยา กมุลทะลา (MB no.15),ฑิชากร บุญเลิศ (MB no. 24),อัจฉราพร คงยศ (OH no. 18),ชัชชุอร โมกศรี (OH no. 19),สุทัตตา เชื้อวู้หลิม (OH no. 14),ศศิภาพร จันทวิสูตร (OH no. 25),พิมพิชยา ก๊กรัมย์ (O no.16),ธนัชชา สุขสด (O no. 21)

หลังจากการแข่งขันทางด้าน "ชมพู่"พรพรรณ เกิดปราชญ์ (กัปตันทีม) ได้ให้สัมภาษณ์ภาษาอังกฤษ รัว ๆ ว่า ขอบคุณที่ชมพวกเรา พวกเราเล่นด้วยความสนุก ไม่ได้เกี่ยวกับชัยชนะ พวกเรามุ่งมั่นและเล่นตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้านพิธีกรชมเรื่องเกมบล็อคของ "ชมพู" พี่ก็เล่นตำแหน่งMBมาก่อน(แซวคนถาม) หนูพยายามสู้กับทีมบล็อค เราซ้อมด้วยกันบ่อย ทำให้พวกเรารู้ว่าเวลาไหนควรทำอะไร เล่นกันอย่างไรให้เข้าขา" พวกเราพยายามหาจังหวะที่พอดีกันเมื่อบอลอยู่กลางอากาศ พิธีกรยังได้กล่าวชื่นชม "ชมพู" อีกว่า ทำได้ดีมากในการสืบทอดตำแหน่งมือเซตของ นุศรา ต้อมคำ รุ่นพี่ที่ได้ชื่อว่าเป็นมือเซตที่ดีที่สุดในโลก ซึ่ง กัปตันพู่ ก็ได้พูดขอบคุณ เเละบอกว่ารู้สึกดีมากๆ

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:Wantleyball/ volleyball home

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ