ปิดตำนาน ไรอัล แชมป์ไมค์หมดหนี้ 200 สมัย ก้มกราบเวที หลังเกิดดราม่า

ปิดตำนาน ไรอัล แชมป์ไมค์หมดหนี้ 200 สมัย ก้มกราบเวที หลังเกิดดราม่า

"ไรอัล กาจบัณฑิต" แชมป์ผู้สร้างตำนาน แชมป์ไมค์หมดหนี้ 200 สมัย ล่าสุดได้ก้มกราบเวที อำลาแชมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ห้องส่งสุดกลั้นน้ำตา ปล่อยโฮ สวมกอด แฟนคลับคอมเม้นต์สนั่น

"ไรอัล แชมป์ไมค์หมดหนี้ 200 สมัย" ตำนานผู้สร้างประวัติศาสตร์ ล่าสุดได้อำลาเวทีเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเกิดกระแสดราม่าว่า ให้กลายเป็นรายการของ "ไรอัล" หรือเปลี่ยนชื่อรายการไปเลย เพราะไม่มีใครมาโค้นได้แล้ว ทางด้าน เฟซบุ๊ก ไมค์หมดหนี้ ได้โพสต์ภาพสุดท้าย ของการอำลาเวทีของไรอัล พร้อมกับข้อความว่า " หัวใจที่มีแต่ความเมตตาน้ำตา รอยยิ้ม และภาพความประทับใจของ "ไรอัล กาจบัณฑิต" แชมป์ที่สร้างประวัติศาสตร์ครองแชมป์ยาวนาน 200 สมัย บนเวทีไมค์หมดหนี้ ขอเป็นกำลังใจส่งต่อไปแบบไม่มีวันหมด #โอบกอดด้วยรอยยิ้ม #ไมค์หมดหนี้เสี่ยงโชค #ไรอัล #ลูกชายแห่งชาติ"

ด้านแฟน ๆ หลังได้ทราบข่าวว่า "ไรอัล แชมป์ไมค์หมดหนี้ 200 สมัย" อำลาเวทีเป็นครั้งสุดท้าย ต่างก็เข้าไปคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ "ขอให้ไรอัลรักแม่ ๆ ให้เสมอต้นเสมอปลายแล้วไรอัลจะได้ดังไปทั่วฟ้าเมืองไทย" "สุดยอดครับ No.1ตลอดกาล เสียงเพราะจริง" "คนเก่งและดี ย่อมมีอนาคตไกล ยินดีด้วยนะลูก เดินหน้าต่อไป สู้ ๆ ครับ" "ขอให้หนูรักษาความดีเอาไว้นะคะรักไรอัลรักที่หัวใจมีแต่สิ่งดี ๆ ให้กับทุกคน" "ไรอัลคิดถึงนะคะ ขอให้น้องประสบผลสำเร็จในทุก ๆ สิ่งที่น้องทำและจะก้าวไปข้างหน้านะคะ ติดตามทุกวันรู้สึกใจหายมาก ๆ ค่ะ" "สุดประทับใจยินดีทั้งน้ำตา รักหนูเหลือเกินไรอัลคนดีครับ น่ารักมากๆ.ขอบคุณนะครับลูกที่ให้ความสุขในเสียงเพลงที่ขับขานอันไพเราะ มาถึง 200 รู้นะครับว่าหนูเหนื่อยเหมือนกันลูกเอ๋ย ขอให้ลูกโชคดีนะครับ รักไรอัลนะครับ พักผ่อนให้หายเหนื่อยสักพักนะลูกครับลูกชายแห่งชาติครับ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:เฟซบุ๊ก ไมค์หมดหนี้

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ