เคลื่อนไหวแล้ว! เบลล่า เปิดใจ หลังลือให้แซ่ด เวียร์ เตรียมแต่งงาน

เคลื่อนไหวแล้ว! เบลล่า เปิดใจ หลังลือให้แซ่ด เวียร์ เตรียมแต่งงาน

หลังจากมีข่าวลือสนั่นวงการบันเทิงว่า "เวียร์" เตรียมแต่งงานเดือนหน้ากับแฟนสาวนอกวงการ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์ "เบลล่า" ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวเผย ยินดีกับทุกเรื่องที่พี่เขามีความสุข

ล่าสุด "เบลล่า ราณี" ได้เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้ออกมาตอบคำถามหลังถูกสื่อมวลชนถามถึงข่าวลือ เวียร์ อดีตแฟนหนุ่ม กำลังมีแพลนแต่งงานกับหวานใจคนใหม่ ว่า "เรื่องนี้ความจริงแล้วมันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขา เบลก็อยากให้ถามกับพี่เขาเองมากกว่า เพราะว่าส่วนตัวเบลไม่ได้มีการคุยอะไรกับพี่เขาส่วนตัว แล้วตอนนี้ก็ยังคงสถานะของความปรารถนาดีต่อกัน เป็นเหมือนพี่น้องมีมิตรภาพที่ดีให้กันเท่านั้น"

"เบลล่า ราณี" เผยต่อว่า "เบลยินดีกับทุกเรื่องที่พี่เขามีความสุข อย่างที่เคยบอกไปตั้งแต่แรกและบอกมาตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรเบลก็มีแต่ความปรารถนาดีเสมอ คือความจริงแล้วตอนนี้มันก็ยังไม่ได้มีอะไรที่ชัดเจน เบลคิดว่าก็รอให้พี่เขาตอบดีกว่าเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขาด้วยอย่างงี้ค่ะ อยากจะให้เกียรติพี่เขา อยากจะให้เกียรติคนรอบข้าง อยากจะให้เกียรติครอบครัวพี่เขา เบลขออนุญาตไม่ออกความเห็นเรื่องนี้แล้วกัน"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: marbelluniverse,bellacampen

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ