ว่าที่คุณพ่อคุณเเม่ป้ายเเดง

ว่าที่คุณพ่อคุณเเม่ป้ายเเดง

เตรียมตัวขึ้นเเท่นเป็นคุณพ่อคุณเเม่มือใหม่ของวงการบันเทิงไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว สำหรับ ดีเจพุฒ และ จุ๋ย วรัทยา หลังจากรอคอยความสำเร็จเรื่องลูกมานานถึง 3 ปี

ก่อนหน้านี้ทั้งพุฒเเละจุ๋ยได้โพสต์ข้อความลงอินสตราแกรมระบุว่า ในที่สุดก็สำเร็จ PJน้อยมาแล้วน้าาา คำอวยพรที่ทุกๆคนได้อวยพรเรา 2 คน ตั้งแต่ตอนแต่งงานทั้งที่เจอต่อหน้าและอวยพรตามช่องทางต่างๆตลอด 3 ปีกว่า เรา 2 คน อยากขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะครับ/คะ ที่เอาใจช่วยส่งกำลังใจดีๆมาตลอดเค้าคือของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดที่ใกล้จะถึงของเราทั้งคู่จริงๆ

พุฒกับจุ๋ยต้องขอขอบคุณGFC อ.พิทักษ์ พี่ป๋วย พี่สน พี่ฮวย ทีมนักวิทย์และทีมพยาบาลทุกท่าน ที่ตั้งใจและทุ่มเทให้เรามีวันนี้ ผลAMHของจุ๋ยน้อยกว่า 0.01 FSH ก็สูงปรี๊ด วันที่เห็นผลเลือดก็เข่าทรุดไปเหมือนกัน รู้เลยว่าน่าจะเป็นเคสยากมากๆ แต่ทุกอย่างก็เป็นไปได้แล้ว เราอยู่ที่GFC เกือบจะเป็นบ้านอีกหลังตลอด1ปีกว่าที่ผ่านมา ขอบคุณจากใจเรา2คนจริงๆครับ/ค่ะ

ล่าสุด ในรายการ แฉข่าวเช้า พุฒ ก็ได้เปิดใจหลังขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อป้ายแดง ตื่นเต้นมาก รอมาประมาณ 3 ปีได้แล้ว กว่าจะมีเบบี๋ ตอนนี้รู้เพศแล้ว แต่จะประกาศเพศในช่องยูทูบ และเฟซบุ๊ก สาวจุ๋ย ก็อารมณ์ดีขึ้นกว่าช่วงแรก งานนี้เเฟนคลับต่างเดาเพศลูกกันสนั่นเเต่จะเป็นเพศอะไรต้องรอให้ทั้งคู่มาเฉลยเอง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ