เผยอาชีพ วิคกี้ ว่าที่เจ้าสาวของ เวียร์ ศุกลวัฒน์

เผยอาชีพ วิคกี้ ว่าที่เจ้าสาวของ เวียร์ ศุกลวัฒน์

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่กำลังเป็นกระแสข่าวมากจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ลือกันว่า กำลังจะควงแขนแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ เข้าสู่ประตูวิวาห์เร็วๆ นี้

ล่าสุด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ไม่ได้ปล่อยให้เป็นคำถามคาใจ ใครนาน โดยเจ้าตัวได้เปิดใจขณะที่เดินทางมาร่วมงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ให้ฟังชัดๆ “จริงๆ แล้วด้วยวัยก็พร้อมแล้ว ผมรู้สึกว่า จริงๆ ผมไม่ได้ปิดนะ แต่ว่าผมวางแผนไว้มานานแล้ว ถ้ารู้สึกว่าช่วงเวลาที่มันเหมาะเจาะเหมาะสม เพราะผมก็ได้คุย กับทางว่าที่เจ้าสาวแล้วของผมไว้แล้วว่าเราน่าจะต้องมีครอบครัว ด้วยวัย ด้วยความพร้อม ด้วยจังหวะที่รู้สึกว่ามันใช่ ก็เลยคุยกัน ก็ดูคิวกันไปมา ด้วยความที่เราก็รับหนังไว้ ถ้าเราจะแต่งงานขอเป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างเสร็จแล้ว เป็นช่วงกลางเดือนนี้ ก็ 17 กรกฎาคมนี้ครับ”

หลังจากที่คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ ของเวียร์ ที่ได้บินกลับไทยมาหาลูกชายได้โพสต์ภาพหวานใจลูกชายร่วมเฟรมให้ห็นหน้ากันชัดๆ ไม่ต้องมีแอบถ่ายให้เสียเวลา โดยเป็นภาพไปเที่ยวทะเลกับครอบครัว พร้อมโมเมนต์น่ารักๆระหว่างคุณแม่ และว่าที่ลูกสะใภ้ ตามด้วยแคปชั่น Love you all ซึ่งจากภาพดังกล่าวการันตี ได้เป็นอย่างดีว่ารักใหม่ของเวียร์ครั้งนี้แฮปปี้มาก วันนี้จะพาไปทำความรู้จักสาวหมวย แฟนใฟม่ของพี่เวียร์กัน ซึ่งสาวคนดังกล่าวมีนามว่า วิคกี้ อาชีพของวิกกี้ ทำงานให้กับบริษัทต่างประเทศ ตำแหน่ง country manager ของแบรนด์เครื่องสำอางแบรนด์หนึ่ง ประจำสาขาอยู่ที่ไทย ต้องใช้ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ