เวียร์ สุดภูมิใจ เผยอาชีพ วิกกี้ แท้จริงทำงานนี้ ฝากเอ็นดูด้วย

เวียร์ สุดภูมิใจ เผยอาชีพ วิกกี้ แท้จริงทำงานนี้ ฝากเอ็นดูด้วย

หลังจากที่เมื่อวานนี้ทางพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ออกมาเผยถึงฤกษ์งามยามดี วันที่จะจูงมือหวานใจ "วิกกี้" เข้าพิธีวิวาห์ ในวันที่ 17 ก.ค. 65 ที่จะถึงนี้ อีกทั้งยังได้เผยถึงอาชีพแฟนสาวด้วยว่า แท้จจริงแล้วนั้น ทำงานอะไร

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ออกมาเผยถึงแพลนวิวาห์กับแฟนสาวว่า ด้วยวัยก็พร้อมแล้ว ไม่ได้ปิดแค่วางแผนไว้นานแล้ว ก็ได้คุยกับทางว่าที่เจ้าสาวแล้ว ว่าเรารู้สึกว่าใช่ ตอนนี้ก็ดูคิว เพราะเรารับหนังไว้ ถ้าแต่งงานก็อยากให้ทุกอย่างเรียบร้อย ก็แต่ง 17 ก.ค. เป็นครั้งแรก รู้สึกปลื้ม รู้สึกใช่ ถึงเวลาแล้ว รู้สึกว่าเขาใช่ เราคุยกันนาน ฤกษ์ก็ดูตามความเหมาะสม เป็นวันที่ดีที่สุดของปีนี้ ก็อยากทำทุกอย่างให้พร้อมที่สุด เรื่องงานบางอย่างจ้าง บางอย่างก็ทำเอง พยายามทำให้มากที่สุด รักครั้งนี้ก็ดีที่สุดด้วยวัย เราคุยกันรู้เรื่องเข้าใจ ใช่ก็ใช่ เมื่อก่อนต้องคิดว่าต้องดูกันนานๆ ก็คาดว่าเป็นงานในครอบครัว เพราะเรามีญาติพี่น้องเพื่อนไม่เยอะ ด้วยสถานการณ์โควิดอีก

ความน่ารักของวิกกี้ โดนใจทุกอย่าง ด้วยความที่หลายอย่างคุยกันเข้าใจ คุยได้ทุกเรื่อง แบบเราอาจจะลืมฟิวนี้ไปนาน เขาน่ารักทุกอย่าง จริงๆไม่ได้คลั่งรักขนาดนั่น แต่มีความรักมันก็นิดหนึ่ง พอมทุกอย่างลงตัว อะไรๆ ก็ไปของมันเอง แบบดีจังเลย เป็นอะไรที่ง่าย แต่มันยิ่งใหญ่ เขาเป็นคนที่เพอร์เฟกต์ คนอยากรู้จักเขาเยอะ แต่เขาคงไม่ชิน ผมก็พยายามอธิบาย ว่าจะเจอเรื่องแบบนี้ ตอนนี้เขาก็ค่อยปรับไปเรื่อยๆ เราก็เป็นห่วงเขา เพราะคนก็อยากรู้เรื่องของเรา แม่บินมา จริงๆบอกเขานานแล้ว แม่บอกถึงเวลาแล้ว แม่เปิดตัว ใครๆก็ต้องเห่อ ว่าที่ลูกสะใภ้ ตั้งใจจัดงานที่กรุงเทพฯ ส่วนผู้ใหญ่ที่ขอนแก่นอาจกลับไปไหว้ทีหลัง เรื่องลูกอยากมีแล้ว เพศไหนก็ได้ ได้หมดเลย ตอนนี้พร้อมเป็นพ่อเป็นสามี

นอกจากนี้ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ยังได้เผยถึงอาชีพของแฟนสาวหลังจากที่มีข่าวลือว่า "วิกกี้" มีถึงมหาเศรษฐี มีธุรกิจส่วนตัวพันล้าน เป็นอดีตแอร์โฮสเตสเก่า ล่าสุด "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้พูดถึงฝ่ายหญิง ว่า คบกันมาประมาณปีกว่าแล้ว "วิกกี้"ทำงานให้กับบริษัทต่างประเทศ คนเดียวดูทั้งประเทศ ทำตำแหน่งของคือ country manager เธอสามารถพูดได้ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาจีน นอกจากนนี้ยังชื่นชมแฟนสาวอย่างภาคภูมิใจว่า "วิกกี้" เป็นผู้หญิงที่เก่งและเพอร์เฟกต์มาก ฝากทุกคนช่วยเอ็นดูด้วย "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กล่าว

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ